Ảnh: Thuyền rồng làm dậy sóng nước hồ Tây

Quang Phúc Chủ nhật, ngày 17/02/2019 20:07 PM (GMT+7)
Ngày 17.2, tại lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng trên hồ Tây đã diễn ra nhiều cuộc cạnh tranh sôi nổi giữa các đội tại hai thể thức thi chuyên nghiệp và phong trào.
Bình luận 0

anh: thuyen rong lam day song nuoc ho tay hinh anh 1

Ngày thứ 2 diễn ra Lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2019 dành cho các đội không chuyên và chuyên nghiệp diễn ra sôi nổi và hấp dẫn tại hồ Tây.

anh: thuyen rong lam day song nuoc ho tay hinh anh 2

Các đội đua đến từ các quận, huyện của Hà Nội thi đấu rất quyết liệt ở vòng chung kết. Năm nay, lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2019 được nâng tầm quy mô với sự góp mặt của gần 30 đội thi đến từ 25 đoàn trong nước và quốc tế, với gần 500 vận động viên.

anh: thuyen rong lam day song nuoc ho tay hinh anh 3

Tại nội dung phong trào thuyền 12 nam, đội tuyển Ứng Hòa xuất sắc đánh bại đội Đan Phượng và Chương Mỹ để bước lên ngôi vị cao nhất.

anh: thuyen rong lam day song nuoc ho tay hinh anh 4

Ở khối phong trào thuyền hỗn hợp 12 nam, nữ, gồm các đội đến từ các đại sứ quán, cơ quan và doanh nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội, đội tuyển Vietnam Airlines 2 vượt qua đội Vietnam Airlines 1 và CLB Đua thuyền Hồ Tây để lên ngôi vô địch.

anh: thuyen rong lam day song nuoc ho tay hinh anh 5

Ngoài các đội trong nước, còn có sự xuất hiện của các VĐV quốc tế tới từ Singapore, Malaysia, Lào, Hong Kong (Trung Quốc).

anh: thuyen rong lam day song nuoc ho tay hinh anh 6

Các đội chuyên nghiệp thi đấu sôi nổi trong chiều ngày 17.2.

anh: thuyen rong lam day song nuoc ho tay hinh anh 7

Các thuyền tranh tài trên mặt nước Hồ Tây dọc trục đường Thanh Niên - Nguyễn Đình Thi.

anh: thuyen rong lam day song nuoc ho tay hinh anh 8

Tại vòng chung kết nội dung phong trào thuyền 12 nữ, những tay đua của đội tuyển Chương Mỹ đã đánh bại các đối thủ Ba Vì và Mỹ Đức để giành giải nhất.

anh: thuyen rong lam day song nuoc ho tay hinh anh 9

Lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2019 là hoạt động được tổ chức bởi thành phố Hà Nội nhằm góp phần khôi phục và gìn giữ các môn thể thao truyền thống lâu đời của dân tộc như đua thuyền rồng.

anh: thuyen rong lam day song nuoc ho tay hinh anh 10

Hàng trăm người dân nô nức tập trung bên khu vực đường Thanh Niên, hồ Tây theo dõi lễ hội trong hai ngày 16 và 17.2

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem