Bố Duy Mạnh: "Tôi sẽ mổ gà và chọn dưa hấu ngon nhất cho con trai"

Cao Oanh Thứ bảy, ngày 01/09/2018 18:53 PM (GMT+7)
Anh Đỗ Nguyên Thuy cho biết, sẽ mổ gà và chọn những quả dưa hấu ngon nhất cho con trai - cầu thủ Duy Mạnh, khi trở về quê hương Đông Anh sau kỳ tích của tuyển Việt Nam tại ASIAD 2018.
Bình luận 0

bo duy manh:

Chiều 1.9 tại nhà trung vệ Đỗ Duy Mạnh (Đông Anh, Hà Nội), rất nhiều người hâm mộ đến cổ vũ cho Olympic Việt Nam trong trận tranh huy chương đồng với Olympic UAE tại ASIAD 2018.

bo duy manh:

Mặc dù 15h bóng mới lăn, nhưng từ trước đó hàng xóm và người thân đã có mặt tại nhà cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Hà Nội FC để tiếp lửa cho các cầu thủ.

bo duy manh:

Có thể nói, Duy Mạnh cùng Quang Hải là "niềm tự hào" của quê hương Đông Anh. Cả hai đều thi đấu xuất sắc, là cầu thủ trụ cột của Olympic Việt Nam.

bo duy manh:

Anh Đỗ Nguyên Thuy, bố Duy Mạnh hy vọng con trai sẽ ghi bàn trong trận đấu và Việt Nam giành chiến thắng, nhưng sự thật đã không xảy ra.

bo duy manh:

"Chơi lấn lướt, nhưng Việt Nam không may mắn, dù sao đó cũng là kỳ tích và người hâm mộ cảm ơn những cầu thủ đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo", một người hâm mộ nói.

bo duy manh:

Hết lời khen ngợi bạn, Nguyễn Thị Hà bạn của Duy Mạnh tâm sự: “Mọi người ai cũng tự hào về đội tuyển và Đỗ Duy Mạnh, với tính cách hòa đồng và độc lập, Mạnh được hàng xóm và bạn bè rất yêu quý”.

bo duy manh:

Hàng xóm, có cả những người lớn tuổi cũng lui tới để cổ vũ cho Duy Mạnh nói riêng và tuyển Việt Nam nói chung.

bo duy manh:

Em Bùi Huy bảo (xã Liên Hà, Đông Anh) tiếc nuối chia sẻ: “Em không nghĩ trận đấu hôm nay Việt Nam sẽ thua, Việt Nam có lối đá kỹ thuật và áp sát cao hơn UAE nhưng thực sự may mắn chưa mỉm cười với đội tuyển".

bo duy manh:

Nhiều người tỏ vẻ tiếc nuối khi Olympic Việt Nam không thể giành chiến thắng trước Olympic UAE sau loạt penalty cân não.

bo duy manh:

Anh Đỗ Nguyên Thuy, bố Duy Mạnh cho biết, ở nhà Duy Mạnh thích nhất là ăn dưa hấu và thịt gà, nên bất luận trận đấu hôm nay thắng hay thua, khi Mạnh về anh Thụy sẽ làm hai món đó thật ngon cho con trai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem