"Bóng hồng" nào xinh nhất trong làng bóng đá nữ Việt Nam?

Tú Phạm Chủ nhật, ngày 29/12/2019 15:10 PM (GMT+7)
Với vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, Hoàng Thị Loan là nữ cầu thủ được nhắc đến nhiều sau SEA Games 30. Ngoài cô nàng xinh đẹp này, Việt Nam còn nhiều nữ cầu thủ "nghiêng nước nghiêng thành" khác.
Bình luận 0

Hoàng Thị Loan

img

Hoàng Thị Loan nổi như cồn kể từ sau SEA Games 30, đặc biệt khi cô vào sân thay người ở trận chung kết thắng ĐT nữ Thái Lan. Mạnh mẽ và rất quyết liệt trên sân nhưng hậu vệ của ĐT nữ Việt Nam rất duyên dáng và nhẹ nhàng ngoài đời. Loan vẫn chưa có người yêu và đang được ghép đôi với Nguyễn Công Phượng.

Trần Thị Duyên

img

Trần Thị Duyên hiện đầu quân cho CLB Phong Phú Hà Nam. Thoạt nhìn, nhiều người không tin cô nàng 19 tuổi này theo nghiệp quần đùi áo số bởi Duyên sở hữu khuôn mặt khả ái, bầu bĩnh và rất xinh xắn… Ngoài nghiệp bóng đá, Trần Thị Duyên kinh doanh giày và phụ kiện bóng đá. Trước khi Hoàng Thị Loan nổi lên, Trần Thị Duyên được đánh giá là cầu thủ nữ xinh nhất bóng đá Việt Nam.

Nguyễn Thanh Huyền

img

Nguyễn Thanh Huyền nổi lên sau khi cùng ĐT nữ Việt Nam sau khi vô địch AFF Cup 2019. Sau giải đấu này, cầu thủ sinh năm 1996 được tìm kiếm rất nhiều trên mạng xã hội. NHM gọi Thanh Huyền là “hoa khôi mới bóng đá” Việt Nam. Thanh Huyền nổi bật nhờ khuôn mặt khả ái và chiều cao lên đến 1m72.

Nguyễn Thị Tú Anh

img

Tú Anh chơi nổi bật ở giải U19 châu Á 2019 cùng U19 Việt Nam. Không chỉ giỏi đá bóng, Tú Anh còn được biết đến nhiều nhờ sở hữu khuôn mặt khả ái. Rất mạnh mẽ trên sân nhưng ngoài đời, người đẹp này khá hiền lành và nhí nhảnh… Đây là điều giúp cô được các đồng đội hết mực yêu quý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem