Cận cảnh tình huống Nguyên Mạnh "trả đũa" cầu thủ Indonesia

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 09/12/2016 08:01 AM (GMT+7)
Ở một góc máy quay khác đã cho thấy, ngay khi bị hậu vệ của Indonesia phạm lỗi trong tình huống tranh chấp bóng bổng, thủ môn Nguyên Mạnh liền "trả đũa" bằng cách dùng chân đạp vào lưng đối phương...
Bình luận 0

Phút 77 trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa Việt Nam và Indonesia, thủ môn Nguyên Mạnh đã bị truất nguyền thi đấu. Ban đầu, do máy quay chuyển quá nhanh nên không ai hiểu vì sao thủ thành của ĐT Việt Nam lại nhận thẻ đỏ. Ngay cả các BLV tường thuật trực tiếp trận đấu cũng chỉ tự đặt câu hỏi với nhau.

img

Thủ môn Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ. Ảnh: IT.

Theo các PV có mặt ở sân Mỹ Đình, thì ở tình huống ấy, sau khi bị hậu vệ của Indonesia phạm lỗi trong tình huống tranh chấp bóng bổng, thủ môn Nguyên Mạnh liền "trả đũa" bằng cách dùng chân đạp vào lưng đối phương. Trọng tài chính Fu Ming không quan sát thấy, nhưng trọng tài biên thì nhìn rất rõ nên kiến nghị trọng tài chính xử phạt nghiêm khắc thủ môn của ĐT Việt Nam.

Mới đây, một góc quay khác đã cho thấy rõ hơn tình huống Nguyên Mạnh đánh nguội đối với cầu thủ Indonesia. Một pha đạp chân vào lưng đối thủ rất kín và xứng đáng nhận thẻ đỏ.

Cận cảnh tình huống Nguyên Mạnh "trả đũa" cầu thủ Indonesia:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem