Cặp kè bồ mới đẹp như thiên thần, sao xịt Real Madrid hy vọng đổi vận

Minh Tú Thứ năm, ngày 16/01/2020 12:10 PM (GMT+7)
Trên Instagram, cầu thủ người Brazil Eder Militao đã xác nhận đang sống trong tình yêu với người đẹp đồng hương Alicia Gomes Oliveira.
Bình luận 0

Theo truyền thông Brazil, bạn gái mới của cầu thủ đang khoác áo Real Madrid vừa tròn 18 tuổi. Không rõ  Alicia Gomes Oliveira làm gì nhưng báo giới xứ Samba hé lộ, người đẹp này rất thích hình xăm, yêu trẻ con và động vật.

Trên mạng xã hội có gần 1 triệu người theo dõi của mình, Eder Militao đa đăng tải clip anh vui vẻ với bạn gái mới. Hậu vệ 22 tuổi người Brazil hạnh phúc gọi Alicia Gomes Oliveira là “món quà” thượng đế ban cho anh nhân dịp năm mới 2020.

img

Eder Militao và Alicia Gomes Oliveira

Những ngày đầu năm 2020, Alicia Gomes Oliveira sang Madrid như cơm bữa để thăm hỏi và động viên tinh thần bạn trai.

Eder Militao gặp khó khăn trong việc chứng tỏ mình ở Real Madrid kể từ khi chuyển đến đây vào hè 2019. Đến thời điểm này Eder Militao mới chỉ đá 9 trận cho “Kền kền trắng”.

Eder Militao hy vọng bạn gái mới sẽ giúp anh gặp may trên con đường sự nghiệp và có thêm động lực để chứng tỏ tài năng tại Real Madrid.

Ngắm bồ mới của Eder Militao

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem