CĐV Thái Lan hả hê: Đế chế của ông Park Hang-seo đã kết thúc

Minh Tú Thứ sáu, ngày 17/01/2020 15:10 PM (GMT+7)
Rất nhiều CĐV Thái Lan đã hả hê chế giễu đội U23 Việt Nam và CĐV Việt Nam trên mạng xã hội.
Bình luận 0

Ở lượt trận cuối bảng D, U23 Việt Nam đã có bàn thắng dẫn trước U23 CHDCND Triều Tiên nhờ công của Tiến Linh. Tuy nhiên, đội quân của HLV Park Hang-seo đã để thua 1-2 chung cuộc vì tình huống phản lưới của Bùi Tiến Dũng và cú đá penalty thành công của Ri Chung-Gyu.

Thua 1-2, U23 Việt Nam đã bị loại ngay ở vòng bảng. Đội bóng của HLV Park Hang-seo gây thất vọng khi chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 2 trận hòa và 1 trận thua, kết thúc ở vị trí bét bảng D. Sau trận, NHM Thái Lan đã không ngớt lời mỉa mai đội bóng của HLV Park Hang-seo và NHM Việt Nam.

img

U23 Việt Nam bị CĐV Thái Lan chế giễu. Ảnh: Đàm Duy.

“Không dựng xe bus là thua ngay ấy mà”, CĐV Corn Boy bình luận.

“Chúc mừng Việt Nam đã bị loại”, Short Troll Thailand giễu cợt ĐT U23 Việt Nam.

“Cảm ơn Jordan và UAE đã mang lại hòa bình cho thế giới này”, Pongsakorn Phaichindaachot mỉa mai CĐV Việt Nam sẽ không còn “nổ” to và làm loạn trên các diễn đàn vì đội nhà bị loại khỏi giải U23 châu Á.

“Đội bóng xuất sắc nhất châu Á là Việt Nam biến mất đâu rồi?”, CĐV Aditya cười cợt thầy trò HLV Park Hang-seo.

“Trước giải, CĐV Việt Nam nói rằng họ nằm ở bảng đấu dễ với UAE, Jordan và CHDCND Triều Tiên. Sau khi bị loại, họ nói UAE, Jordan và CHDCND Triều Tiên là những đội mạnh. Hahaha”, CĐV Hanafiee Fei nhận xét.

“Đế chế của ông Park đã kết thúc”, CĐV Eliana Souso đánh giá.

“Việt Nam thua, CĐV của họ im tiếng hẳn, chẳng ai dám ho he. Cuối cùng thì chẳng có hooligan nào trong diễn đàn này”, CĐV Abdul Rahman giễu cợt NHM Việt Nam.

Tuy nhiên, cũng có không ít CĐV Thái Lan gửi lời động viên ĐT U23 Việt Nam, đồng thời hy vọng đội quân của HLV Park Hang-seo sẽ trở lại mạnh mẽ ở những giải đấu tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem