CHÙM ẢNH: Công Phượng ra mắt Incheon dưới sự chứng kiến của thầy Park

Thứ năm, ngày 14/02/2019 10:25 AM (GMT+7)
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức ra mắt Incheon United, dưới sự động viên của khách mời đặc biệt Park Hang-seo.
Bình luận 0

img

Cách đây ít phút, CLB Incheon United đã tổ chức một buổi họp báo lớn để ra mắt tân binh Nguyễn Công Phượng, người vừa gia nhập theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ HAGL. Ở CLB mới, Công Phượng sẽ khoác áo số 23. (Ảnh: Incheon United)

img

Công Phượng phát biểu trong lễ ra mắt. Trước giờ lên đường, anh từng hứa sẽ mang một trái tim nóng bỏng sang Hàn Quốc để quyết tâm thích nghi thật nhanh với môi trường mới. (Ảnh: Incheon United)

img

Khác với Xuân Trường cách đây 2 năm, Công Phượng là một tân binh được Incheon United đặt kỳ vọng rất cao và hứa hẹn sẽ tạo nhiều cơ hội thi đấu. (Ảnh: Incheon United)

img

Toàn cảnh buổi lễ ra mắt của Nguyễn Công Phượng ở Incheon. (Ảnh: Incheon United)

img

Đi theo hỗ trợ Công Phượng ký hợp đồng với Incheon là CEO Nguyễn Tấn Anh của CLB chủ quản HAGL. Trong một chia sẻ mới đây với báo chí, dù không tiết lộ con số cụ thể, nhưng ông Tấn Anh khẳng định mức phí HAGL thu về, và chế độ đãi ngộ Công Phượng nhận được từ Incheon là rất cao. (Ảnh: Incheon United)

img

Góp mặt trong buổi lễ ra mắt của Công Phượng còn có một nhân vật siêu đặc biệt là HLV trưởng ĐT Việt Nam - Park Hang-seo, theo lời mời của BLĐ Incheon United. Việc Công Phượng được sáng K.League thử lửa sẽ rất có lợi cho ĐT Việt Nam của HLV Park ở vòng loại World Cup 2022 vào cuối năm nay. (Ảnh: Incheon United)

img

Công Phượng cúi chào trong tràng pháo tay của tất cả mọi người trong khán phòng... (Ảnh: Incheon United)

img

...trước khi đến với những bước đi đầu tiên đầy hứa hẹn ở Incheon United. Cả nền bóng đá nước nhà đang dõi theo anh, hãy tự tin và thành công nhé! (Ảnh: Incheon United)

Hoài Thuận (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem