CHUYỂN NHƯỢNG(14.7): PSG “thách đố” M.U, Arsenal bị “cướp hàng”

Minh Chí (tổng hợp) Thứ ba, ngày 14/07/2015 20:04 PM (GMT+7)
Muốn có Cavani, M.U phải “hy sinh” Di Maria, Arsenal gặp đối thủ trong vụ mua Ghoulam, Man City quyết chiêu mộ De Bruyne, Benfica đồng ý bán Gaitan cho M.U… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (14.7).
Bình luận 0
img

PSG ra “yêu sách” cho M.U trong vụ Di Maria. Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain vừa khẳng định rằng, họ chỉ chấp nhận để tiền đạo Edinson Cavani cập bến M.U nếu "Quỷ đỏ" để tiền vệ Angel Di Maria ra đi theo chiều ngược lại.

img

Arsenal “gặp khó” trong vụ Ghoulam. Tham vọng sở hữu Faouzi Ghoulam (Napoli) của Arsenal đang bị đe dọa khi Real Madrid, Chelsea và Paris Saint Germain quyết định nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của hậu vệ cánh trái người Algeria.

img

Pedro xác nhận được Chelsea liên hệ. Tiền đạo Pedro Rodriguez cho biết, Chelsea đã đề nghị anh đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm (không tiết lộ mức lương). Được biết, The Blues sẵn sàng trả cho Barcelona số tiền 20 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

img

Sau Sterling, Man City tiếp tục nhắm tới De Bruyne. Sau khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Raheem Sterling từ Liverpool, các quan chức Man City đã hạ quyết tâm biến tiền vệ Kevin De Bruyne (Wolfsburg) trở thành tân binh thứ 3 của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

img

M.U đạt được thỏa thuận mua Gaitan. Theo tờ O Jogo (Bồ Đào Nha), Ban lãnh đạo Benfica đã đồng ý bán tiền vệ Nicolas Gaitan cho M.U với giá 21,5 triệu bảng.

img

Medel “tỏ tình” với Liverpool. Tiền vệ Gary Medel vừa công khai bày tỏ mong muốn chia tay Inter Milan để chuyển sang đầu quân cho Liverpool ngay trong “phiên chợ hè” này. 

img

Rafael ngỏ ý muốn sang Roma. Cassiano Pereira - người đại diện của hậu vệ cánh phải Rafael Da Silva (M.U) cho biết, thân chủ của ông đang xem AS Roma là điểm dừng chân lý tưởng trong sự nghiệp. Sau khi chiêu mộ được Matteo Darmian, "Quỷ đỏ" đã quyết định bán cầu thủ 25 tuổi người Brazil.

img

Dùng “bom tiền”, M.U quyết “vây bắt” Lewandowski. Ban lãnh đạo M.U vừa quyết định đầu tư số tiền 44,7 triệu bảng (tương đương 63 triệu euro) để thuyết phục Bayern Munich nhượng lại tiền đạo Robert Lewandowski trong mùa hè này.

img

PSG nhắm “người thừa” của Tottenham. Sau khi bán Yohan Cabaye cho Crystal Palace, PSG đang liên hệ để đưa tiền vệ Benjamin Stambouli (Tottenham) về sân Công viên các Hoàng tử nhằm thay thế tuyển thủ Pháp.

img

Sanogo cập bến Ajax. Tờ De Telegraaf (Hà Lan) vừa đưa tin về việc tiền đạo Yaya Sanogo đã đồng ý chia tay Arsenal để chuyển sang khoác áo Ajax Amsterdam theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

img

Valencia chưa từ bỏ ý định mua Sirigu. Ban lãnh đạo Valencia vừa cử người tiến hành đàm phán với PSG để chiêu mộ thủ thành Salvatore Sirigu. Trước đó, đương kim vô địch Ligue 1 đã thẳng thừng từ chối mức giá 8 triệu euro mà "Los Che" đưa ra.

img

Tottenham đánh tiếng muốn có Batshuayi. HLV Mauricio Pochettino sẵn sàng giải ngân số tiền 9 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Michy Batshuayi bên phía Marseille.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem