CHUYỂN NHƯỢNG(24.4): M.U trả lương “khủng” cho Hummels, Arsenal sắp có Carvalho

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 24/04/2015 20:21 PM (GMT+7)
Sang M.U, Hummels hưởng lương cao ngất ngưởng, Sporting “bật đèn xanh” cho Arsenal mua Carvalho, Dzeko lọt vào tầm ngắm của Dortmund, Chelsea bị Real “cự tuyệt”… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (24.4).
Bình luận 0
img

M.U dùng lương “khủng” dụ dỗ Hummels. Tờ Bild (Đức) cho hay, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng trả cho trung vệ Mats Hummels mức lương 135.000 bảng/tuần. Đây là động thái mới nhất của Quỷ đỏ nhằm thuyết phục anh chia tay Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

img

Sporting sẵn sàng bán Carvalho cho Arsenal. Theo tiết lộ của nhật báo O Jogo (Bồ Đào Nha), Ban lãnh đạo Sporting Lisbon sẵn sàng bán tiền vệ William Carvalho cho Arsenal trong mùa hè tới với giá 21,5 triệu bảng. Đây là mức giá mà Pháo thủ hoàn toàn có thể đáp ứng.

img

Liverpool hỏi mua Illarramendi. Liverpool vừa gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 32 triệu euro tới đại bản doanh của Real Madrid với hy vọng có được chữ ký của tiền vệ Asier Illarramendi. Thông tin này được đăng tải trên tờ Marca (Tây Ban Nha).

img

Dzeko lọt vào tầm ngắm của Dortmund. Tân HLV Thomas Tuchelcủa Borussia Dortmund vừa đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo Edin Dzeko của Man City vào cuối mùa giải.

img

PSG quyết qua mặt M.U trong vụ Sneijder. Gã nhà giàu Paris Saint-Germain vừa công khai bày tỏ quyết tâm qua mặt M.U trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Wesley Sneijder bên phía Galatasaray.

img

Inter muốn “giải cứu” Lamela khỏi Tottenham. Tờ Gazzetta dello Sport (Italia) đưa tin, Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ bị thất sủng trong màu áo Tottenham là Erik Lamela khi mùa giải 2014-2015 hạ màn.

img

West Ham đánh tiếng muốn có Chicharito. Ban lãnh đạo West Ham đang rục rịch lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Javier Hernandez của M.U (đang khoác áo Real Madrid theo dạng cho mượn) trong “phiên chợ hè” tới.

img

Arsenal, Tottenham “đại chiến” vì tuyển thủ Tunisia. Giới truyền thông anh cho hay, Arsenal và Tottenham đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Aymen Abdennour (AS Monaco).

img

Chelsea bị Real “cự tuyệt”. Giới chủ Real Madrid vừa từ chối lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 100 triệu bảng mà Chelsea đưa ra dành cho bộ đôi Gareth Bale và Raphael Varane.

img

M.U lên phương án “vây bắt” Nainggolan. HLV Louis van Gaal vừa hạ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Radja Nainggolan (AS Roma) trong mùa hè tới nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của M.U.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem