CHUYỂN NHƯỢNG(26.6): Arsenal mua Vidal, lộ mục tiêu của Chelsea

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 26/06/2015 20:21 PM (GMT+7)
Arsenal ra giá mua Vidal, Chelsea đưa Arda Turan vào tầm ngắm, M.U sắp có Gaitan, Man City nhảy vào cuộc đua giành Otamendi… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (26.6).
Bình luận 0
img

Arsenal hỏi mua Vidal. Tờ Express (Anh) đưa tin, Arsenal đã quyết định hỏi mua tiền vệ Arturo Vidal của Juventus với giá 21 triệu bảng. Được biết, ngôi sao 28 tuổi rất muốn chuyển tới sân Emirates để được sát cánh cùng với người đồng đội trong màu áo ĐT Chile là Alexis Sanchez.

img

Chelsea quyết tậu Turan. Theo thông tin đăng tải trên tờ AS (Tây Ban Nha), Chelsea đang hạ quyết tâm sở hữu tiền vệ Arda Turan. Được biết, The  Blues sẵn sàng sử dụng hậu vệ Filipe Luis như một phần của bản hợp đồng nhằm thuyết phục Atletico Madrid “nhả” người.

img

Arsenal âm mưu “rút ruột” Chelsea. HLV Arsene Wenger đang hạ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ trẻ Charly Musonda của Chelsea. Được biết, Pháo thủ dự định sẽ bỏ ra 8,5 triệu bảng để có được sự phục vụ của “sao mai” người Bỉ.

img

Gaitan sắp cập bến M.U? Jose Irribaren - người đại diện của tiền vệ Nicolas Gaitan tiết lộ rằng, M.U đang tiến hành đàm phán để thuyết phục Benfica bán thân chủ của ông. Hiện tại, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Argentina.

img

Arsenal nhận tin buồn trong vụ Aubameyang. Ban lãnh đạo Borussia Dortmund vừa khẳng định rằng, họ sẽ không bán tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cho Arsenal với bất cứ giá nào.

img

Bayern sắp có tân binh đầu tiên. Bayern Munich vừa thuyết phục được Skakhtar Donetsk nhượng lại tiền vệ Douglas Costa với giá 25 triệu bảng. Như vậy, nhiều khả năng ngôi sao người Brazil sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Hùm xám trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

img

Liverpool nâng giá mua Benteke. Liverpool vừa quyết định nâng giá mua tiền đạo Christian Benteke lên mức 25 triệu bảng. Trước đó, lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng của họ đã bị Aston Villa thẳng thừng từ chối.

img

Man City “tham chiến” giành Otamendi. Man City vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Nicolas Otamendi (Valencia) cùng với M.U và Real Madrid.

img

M.U, Liverpool chưa hỏi mua Bacca. Giám đốc thể thao Sevilla - Ramon Monchi vừa khẳng định rằng, cả Liverpool và M.U vẫn chưa đặt vấn đề hỏi mua tiền đạo Carlos Bacca. Thời gian gần đây, giới truyền thông xứ sở sương mù đã rộ lên tin đồn về việc 2 đội bóng này đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của Bacca.

img

Vượt mặt Arsenal, M.U sở hữu Schneiderlin. Tờ Daily Star (Anh) đưa tin, M.U đã qua mặt Arsenal để đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Morgan Schneiderlin của Southampton với giá 25 triệu bảng. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem