CHUYỂN NHƯỢNG(29.6): Schweinsteiger “kết” M.U, Real mua tuyển thủ Argentina

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ hai, ngày 29/06/2015 20:21 PM (GMT+7)
Schweinsteiger sắp gia nhập M.U, Real hỏi mua Lucas Biglia, Casillas lọt vào tầm ngắm của Roma, HLV Allegri thừa nhận ý định mua Oscar… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (29.6).
Bình luận 0
img

Schweinsteiger “xiêu lòng” trước M.U. Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đang nghiêm túc cân nhắc về khả năng chia tay Bayern Munich để chuyển sang đầu quân cho M.U. Nguyên nhân xuất phát từ việc ngôi sao 30 tuổi này được HLV Louis van Gaal đảm bảo suất đá chính nơi đội hình "Quỷ đỏ".

img

Real nhắm mua Biglia. Theo tin từ tờ Gazzetta dello Sport (Italia), Real Madrid sẵn sàng bỏ ra 22 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Lucas Biglia. Thế nhưng, mức giá này vẫn thấp hơn 8 triệu euro so với yêu cầu của Lazio.

img

Chelsea thắng thế trong vụ Begovic. Tờ Sky Sports cho hay, Chelsea đang chiếm ưu thế so với M.U trong cuộc đua tranh giành chữ ký của thủ môn Asmir Begovic (Stoke City). Hiện tại, HLV Jose Mourinho đang xem Begovic là sự lựa chọn lý tưởng để thay Petr Cech.

img

Casillas lọt vào tầm ngắm của Roma. HLV Rudi Garcia của AS Roma vừa đánh tiếng muốn có sự phục vụ của thủ thành Iker Casillas bên phía Real Madrid ngay trong “phiên chợ hè này”.

img

HLV Allegri thừa nhận “kết” Oscar. Đích thân HLV Massimiliano Allegri vừa thừa nhận rằng, ông đang muốn đưa tiền vệ Oscar của Chelsea về sân Juventus Arena để thay thế lão tướng Andrea Pirlo.

img

M.U chưa hỏi mua Coleman. M.U vẫn chưa đưa ra bất cứ lời đề nghị chuyển nhượng nào dành cho hậu vệ cánh phải Seamus Coleman của Everton. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi vẫn đang nằm trong danh sách mua sắm của Red Devils. Thông tin này được đăng tải trên tờ Guardian (Anh).

img

Liverpool chưa từ bỏ ý định mua Benteke. Tờ Liverpool Echo đưa tin, HLV Brendan Rodgers vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa.

img

Tottenham muốn “tống cổ” Lamela. Ban lãnh đạo Tottenham sẵn sàng để tiền vệ Erik Lamela ra đi trong mùa hè này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Điều đó mở ra cơ hội cho Juventus trong kế hoạch sở hữu cầu thủ 23 tuổi người Argentina.

img

Chelsea nhắm “sát thủ” người Serbia thay Drogba. HLV Jose Mourinho đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo trẻ Aleksandar Mitrovic của Anderlecht trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để khỏa lấp khoảng trống mà Didier Drogba để lại trong đội hình Chelsea. (CHI TIẾT)

img

Man City quyết “ngáng chân” M.U trong vụ Ramos. Man City vừa quyết định nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của trung vệ Sergio Ramos bên phía Real Madrid cùng với gã hàng xóm M.U. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem