Clip: Đoàn Văn Hậu kiến tạo từ sân nhà, SC Heerenveen thắng trận

PV Thứ sáu, ngày 21/02/2020 15:10 PM (GMT+7)
Đoàn Văn Hậu đã có đường kiến tạo cực kỳ đẳng cấp từ sân nhà giúp đội trẻ của Heerenveen (Jong Heerenveen) giành chiến thắng trước Jong Venlo, qua đó nối dài chuỗi toàn thắng lên con số 3.
Bình luận 0

Đoàn Văn Hậu mới chỉ có 4 phút đá chính cho đội 1 SC Heerenveen, nhưng ở đội trẻ của đội bóng này (Jong Heerenveen), hậu vệ người Việt Nam luôn nhận được sự tin tưởng từ HLV Ronnie Pander. Giữa tuần qua, trong cuộc tiếp đón Jong Venlo, anh một lần nữa được xếp đá chính.

img

Đoàn Văn Hậu liên tục được tin dùng ở đội Jong Heerenveen.

Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn, SC Heerenveen đã chơi lấn lướt và có chiến thắng thuyết phục 2-0. Trận này, Đoàn Văn Hậu không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, mà còn thường xuyên tham gia tấn công cũng như tung ra những đường chuyền vượt tuyến thuận lợi, một trong số đó đã dẫn tới bàn thắng.

Cụ thể ở phút 91, người đồng đội Marcello Beuker chuyền về cho Văn Hậu trong sự vây ráp của 4 cầu thủ đối phương. Mặc dù vậy, hậu vệ người Việt Nam vẫn cực kỳ bình tĩnh và tung ra một đường chuyền dài sắc sảo mà không cần một nhịp giữ bóng nào hết. Pha bóng ấy đã loại bỏ gần như hoàn toàn tất cả cầu thủ của Venlo và đặt tiền đạo Rein Smit vào tình huống đối mặt với thủ môn. Cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội và ấn định tỷ số 2-0 cho Jong Heerenveen.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem