CLIP: Hàng thủ mơ ngủ, Man City thua sốc Lyon trên sân nhà

Tùng Lâm Thứ năm, ngày 20/09/2018 06:55 AM (GMT+7)
Có lợi thế sân nhà và được đánh giá vượt trội so với Lyon, thế nhưng Man City lại có một trận đấu đáng quên. Họ liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn và rồi phải nhận những “nhát dao” chí mạng từ đại diện đến từ nước Pháp.
Bình luận 0

Clip Man City 1-2 Lyon:

Vô địch Premier League một cách đầy thuyết phục ở mùa trước, Man City tràn đầy hưng phấn bước vào Champions League ở mùa giải năm nay. Trận ra quân vòng bảng, thầy trò Pep Guardiola tiếp Lyon, đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

img

Fabian Delph phá bóng hụt, tạo điều kiện cho Maxwell Cornet ghi bàn mở tỷ số.

Ngay từ những phút đầu trận, Man City đã tràn lên, tạo ra sức ép nghẹt thở và liên tục có những cơ hội dứt điểm. Bên kia chiến tuyến, Lyon chủ động chơi phòng ngự phản công và nhờ có sự xuất sắc của thủ thành Anthony Lopes, họ đã thành công trong việc giữ sạch mành lưới trong khoảng 20 phút đầu trận.

Phút 26, bất ngờ đã xảy ra tại The Etihad. Trong tình huống Lyon phản công, Fabian Delph lóng ngóng đá bóng hụt và Maxwell Cornet đã không bỏ lỡ cơ hội dứt điểm chéo góc hiểm hóc, mở tỷ số trận đấu. Phút thứ 43, thêm một “gáo nước lạnh” nữa cho chủ nhà khi từ pha tấn công nhanh, Nabil Fekir đi bóng tốc độ trước khi dứt điểm quá khó nâng tỷ số lên 2-0 cho Lyon.

Bị dẫn 2 bàn trong hiệp 1, Man City điên cuồng tấn công trong hiệp 2. Nhưng sự xuất sắc của thủ thành Anthony Lopes khiến đội bóng áo xanh chỉ có được 1 bàn gỡ do công của Bernardo Silva ở phút 67.

Thua trận trước Lyon ngay trên sân nhà, Man City sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giành vé đi tiếp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem