HẬU TRƯỜNG (10.7): Bạn gái Ronaldo lộ bụng bầu, Lukaku bị bắt ở Mỹ

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 10/07/2017 21:15 PM (GMT+7)
Lukaku bị bắt ở Mỹ vì gây ồn ào quá mức, bạn gái Ronaldo bị lộ bụng bầu tại Ibiza hay Pogba có tình mới… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Sau nhiều năm gắn bó với M.U, cuối cùng tiền đạo Wayne Rooney cũng trở lại khoác áo Everton.

img

Tiền về Paul Pogba vừa bị phát hiện đi nghỉ mát với một chân dài lạ mặt, nhưng cô bạn gái mới này lại thấp hơn ngôi sao người Pháp đến “một cái đầu”.

img

Wayne Rooney chia tay M.U và để lại khá nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

img

Carlos lên chức bố lần thứ 9. Vào hôm qua, cựu hậu vệ Roberto Carlos đã cho đăng tải lên trang Instagram một bức ảnh khoe cô con gái vừa mới ra đời của mình. Được biết, đây chính là đứa con thứ 2 của Carlos với bà xã Mariana Lucon (sau bé gái Manuela). Đồng thời, đây cũng là đứa con thứ 9 của huyền thoại bóng đá Brazil.

img

Bạn gái Ronaldo lộ bụng “khác thường”. Trong khi cùng siêu sao Cristiano Ronaldo tới Ibiza nghỉ mát, người đẹp Georgica Rodriguez đã mặc một bộ bikini khá “nhỏ bé”. Chính điều này đã khiến cô bị lộ vòng 2 khác thường khi hơi tròn và khá to. Theo tờ The Sun, hiện Georgica đang mang trong mình giọt máu của CR7 và cái thai đã được 5 tháng. 

img

Sao Ajax bị đột quỵ ngay trên sân. Trong trận giao hữu với Bremen ở Zillertal (Áo) mới đây, tiền vệ trẻ Abdelhak Nouri của Ajax đã bị đột quỵ và đổ gục xuống sân ở phút thi đấu thứ 73. Ngay lập tức, đội ngũ nhân viên y tế đã vào sân để sơ cứu cho Abdelhak rồi đưa anh tới bệnh viện bằng máy bay trực thăng. Hiện tại, ngôi sao trẻ này đã qua cơn nguy kịch và sức khỏe đang dần ổn định hơn.

img

Lukaku bị bắt ở Mỹ. Giới truyền thông Anh đưa tin, tiền đạo Lukaku vừa bị cảnh sát Mỹ bắt vì việc gây ồn ào quá mức. Trước đó, tân binh của M.U đã tổ chức một bữa tiệc khá hoành tráng ở thành phố Beverly Hills, Los Angeles và điều này gây mất trật tự cho những hộ dân sống gần đó. Được biết, với hành động này, cựu ngôi sao của Everton sẽ phải ra tòa giải trình vào tháng 10 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem