HẬU TRƯỜNG (1.3): Bạn gái Neymar “đốt cháy” lễ hội, Bầu Đức gây sốc

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ tư, ngày 01/03/2017 20:15 PM (GMT+7)
Bạn gái Bruna Marquezine của Neymar “đốt cháy” lễ hội Carnaval 2017 bằng vũ điệu quyến rũ, Pogba suýt bị CĐV M.U cho ăn đòn hay Liverpool có chuỗi ngày đen tối… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Nguyên nhân khiến 3 ngày vừa qua là chuỗi ngày đen tối của Liverpool.

img

Phát biểu gây sốc của bầu Đức.

img

Tiền vệ Paul Pogba đang chứng minh cho mọi người thấy, số tiền 89 triệu bảng mà M.U bỏ ra mua anh là không hề đắt.

img

Minh Phương và Tài Em bỏ việc để trở về giúp đội bóng cũ.

img

Sao Atletico trả giá cho việc hành hung bạn gái. Mới đây, hậu vệ Lucas Hernandez của Atletico Madrid đã phải nhận án phạt lao động công ích trong 31 ngày vì tội hành hung cô bạn gái Amelia Lorente. Trước đó, vào đầu tháng 2 vừa qua, Hernandez đã bị cảnh sát “tóm gọn” vì có hành động “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với Amelia.

img

M.U tặng quà “độc” cho CĐV. Vào ngày 9.3 tới, M.U sẽ có cuộc chạm trán với CLB Rostov trong khuôn khổ vòng 1/8 Europa League. Đây được đánh giá là một trận đấu khá khó khăn với “Quỷ đỏ” khi không khí lạnh ở nước Nga có thể khiến các cầu thủ của họ không có được phong độ cao nhất. Do đó, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đang rất cần sự cổ vũ của các CĐV đội nhà. Vì vậy, BLĐ M.U đã quyết định sẽ trả 120 bảng phí thị thực cho bất cứ CĐV nào tới Nga ủng hộ cho CLB.

img

Pogba suýt bị tấn công vì từ chối cho chữ ký. Sau khi cùng M.U giành chức vô địch League Cup, tiền vệ Paul Pogba đã rủ một số người bạn tới nhà hàng Mayfair's Novikov để ăn mừng. Do quá mải mê “tán chuyện” với bạn bè, nên Pogba đã vô tình từ chối ký tặng một số CĐV M.U đang ngồi gần đó, nhưng nhóm CĐV này lại cho rằng ngôi sao người Pháp không tôn trọng họ và đòi “xử lý” anh. Rất may là nhờ sự can thiệp kịp thời của cảnh sát, nên cầu thủ 23 tuổi này mới thoát được cảnh bị “ăn no đòn”.

img

Bạn gái Neymar “đốt cháy” lễ hội. Vào cuối tuần qua, cô bạn gái Bruna Marquezine của Neymar đã tới Rio de Janeiro để tham dự lễ hội Carnaval 2017. Tại đây, chân dài 21 tuổi này đã khiến không ít người phải “bỏng mắt” khi mặc một chiếc váy ngắn màu hồng trong suốt và thể hiện những vũ điệu thân thể cực kỳ uyển chuyển.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem