HẬU TRƯỜNG (13.3): Sự khác biệt giữa Sir Alex và Wenger

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 13/03/2017 21:20 PM (GMT+7)
Sự khác biệt giữa Sir Alex và Wenger, Fellaini là hy vọng của M.U trong trận gặp Chelsea khi các tiền đạo khác không thể ra sân, Barca bị mỉa mai “kiệt sức” sau trận thắng PSG hay Messi đưa vợ con đi mua sắm… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Sự khác biệt giữa cựu HLV Alex Ferguson và chiến lược gia Arsene Wenger.

img

Barcelona bị mỉa mai khi bất ngờ thua đau trước Deportivo.

img

HLV Luis Enrique của Barcelona “biện minh” cho trận thua trước Deportivo.

img

FA Cup mùa giải này trở nên kịch tính và hấp dẫn khi các đội bóng lớn đều góp mặt tại vòng bán kết.

img

Nguyên nhân giúp tiền vệ Fellaini trở thành niềm hy vọng của M.U trong trận gặp Chelsea.

img

Cựu sao M.U “yêu lại từ đầu”. Hai năm sau khi vợ qua đời, cuối cùng, cựu trung vệ Rio Ferdinand của M.U cũng tìm thấy tình yêu mới của mình. Theo tờ The Sun, người tình mới của Ferdinand chính là cô nàng Kate Wright, một người mẫu kém cựu sao “Quỷ đỏ” tới 13 tuổi. Được biết, Ferdinand và chân dài 25 tuổi này đã tình cờ gặp nhau trong một kỳ nghỉ ở Dubai vào dịp năm mới. Kể từ đó tới nay, họ đã có rất nhiều cuộc hẹn hò bí mật.

img

Messi đưa vợ con đi mua sắm. Mới đây, siêu sao Lionel Messi đã bị bắt gặp đang đưa gia đình nhỏ của mình đi mua sắm ở một khu phố ở Barcelona. Tại đây, ngôi sao đang khoác áo Barca không chỉ “lẽo đẽo” xách đồ cho vị hôn thê Antonella Roccuzzo, mà còn cười đùa khá vui vẻ với cậu con trai Thiago.

img

Người đẹp “nóng bỏng” gửi lời chúc mừng Inter. Chứng kiến Inter Milan có trận thắng đậm đà với tỷ số 7-1 trước Atalanta tại vòng 28 Serie A, người đẹp chuyên chụp ảnh khỏa thân April Summer đã nhanh chóng cho đăng tải một chùm ảnh nóng để “đãi mắt” các ngôi sao của đội chủ sân Giuseppe Meazza. Bên cạnh đó, April cũng lên tiếng chúc Inter có được những thành tích tốt nhất trong thời gian tới.

img

Nhóc tì 1 tuổi nhà Rooney kiếm tiền. Dù chỉ mới 1 tuổi, nhưng cậu nhóc Kit, con thứ 3 của tiền đạo Wayne Rooney đã kiếm được tiền. Được biết, Kit có “công ăn việc làm” nhờ cùng với mẹ Coleen thử những mẫu đồ chơi mới của công ty sản xuất đồ chơi mà Coleen đang làm đại sứ thương hiệu Lamaze. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem