HẬU TRƯỜNG (15.6): Ronaldo nói gì về vụ trốn 14,7 triệu euro tiền thuế?

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ năm, ngày 15/06/2017 21:15 PM (GMT+7)
Ronaldo chính thức lên tiếng về vụ bị tố cáo trốn thuế, sao M.U “đeo gông vào cổ” hay Pogba lại khoe kiểu tóc mới… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Arsenal bị mỉa mai về chuyện “keo kiệt” đối với tiền đạo Alexis Sanchez và tiền vệ Mesut Ozil.

img

HLV Ronald Koeman của Everton “đau đầu” với lịch thi đấu của đội nhà tại mùa giải mới.

img

Biếm họa chuyện tiền đạo Diego Costa và HLV Antonio Conte bất hòa với nhau.

img

Ronaldo lên tiếng về vụ trốn thuế. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã không thừa nhận, cũng không phủ nhận chuyện mình có trốn thuế hay không. Thay vào đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha lại “lấp lửng” về chuyện này. Cụ thể, khi được phóng viên hỏi về việc trốn 14,7 triệu euro tiền thuế bản quyền hình ảnh trong thời gian 2011-2014, Ronaldo đã trả lời rằng: “Lương tâm tôi trong sạch”.

img

Sao M.U “đưa nàng về dinh”. Vào hôm qua (14.6), hậu vệ Matteo Darmian đã chính thức “đeo gông vào cổ” khi làm lễ cưới với vị hôn thê Francesca Cormanni tại quê nhà Italia. Đáng chú ý, cặp đôi này đã quen biết nhau trong khoảng thời gian hơn 8 năm, nhưng phải mãi tới năm ngoái, họ mới làm lễ đính hôn và hôm qua mới làm lễ cưới.

img

Ronaldo bị nghi “cưa cẩm” người đẹp nóng bỏng. Cô nàng Vera Alohno vừa gây sốc khi tiết lộ chuyện được siêu sao Cristiano Ronaldo mời đến xem trận đấu giữa Bồ Đào Nhà và Latvia tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Chứng kiến điều này, không ít người đã tỏ ra nghi ngờ chuyện CR7 “bắt cá hai tay” khi đang mặn nồng với cô bạn gái Georgina Rodriguez mà vẫn “tòm tem” người đẹp khác.

img

Pogba lại đội kiểu tóc. Sau trận giao hữu với ĐT Anh, tiền vệ Paul Pogba của ĐT Pháp đã cho đăng tải lên mạng xã hội 1 bức ảnh khoe kiểu tóc mới của mình. Kèm theo đó, Pogba còn cầm theo chiếc quạt có in chữ “Pogboom” và dòng hashtag “PogChina”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem