HẬU TRƯỜNG (16.2): “Lót đường” trường tồn với Arsenal, Maradona đánh bồ trẻ

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ năm, ngày 16/02/2017 21:02 PM (GMT+7)
Arsenal bị mỉa mai là chuyên gia “lót đường” Champions League sau trận thua đậm đà trước Bayern, Maradona bị tình nghi hành hung bồ trẻ hay Kiatisak được vợ tặng quà độc đáo… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Arsenal bị mỉa mai là chuyên gia “lót đường” Champions League sau trận thua đậm đà 1-5 trước Bayern tại vòng 1/8.

img

HLV Arsene Wenger phải “ngẩng cao đầu rời Champions League” quá nhiều.

img

Barcelona và Arsenal cùng chung số phận.

img

HLV Wenger “phản pháo” lại chuyện Arsenal bị chế giễu.

img

Maradona bị tình nghi hành hung bồ trẻ. Giới truyền thông Tây Ban Nha đang rộ lên tin đồn, huyền thoại Diego Maradona đã có hành động hành hung đối với cô bồ trẻ Rocio Oliva. Đáng chú ý, vụ việc này xảy ra ngay tại khách sạn Eurostars Suites Mirasierra, nơi nghỉ chân của Maradona và bồ trẻ sau ngày Lễ tình nhân. Tuy Rocio từ chối kiểm tra y tế và không đệ đơn khiếu nại, nhưng trước đó, nhân viên khách sạn kể trên đã khẳng định, họ buộc phải cầu cứu cảnh sát vì nghe thấy tiếng la hét trong phòng của Maradona.

img

Pique bị bạn gái mỉa mai? Hôm qua, trung vệ Gerard Pique cùng các đồng đội trong màu áo Barcelona đã nhận thất bại 0-4 đầy tủi hổ trước PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ngay sau đó, trên mạng xã hội Twitter của ca sĩ Shakira lại xuất hiện một bức ảnh cô đang cười tươi và giơ ám chỉ tỷ số thua đậm này. Chứng kiến điều đó, rất nhiều fan hâm mộ đã tình nghi Shakira đang mỉa mai bạn trai Pique. Thế nhưng, kiểm tra kỹ thông tin mới biết, bức ảnh này là do cô ca sĩ người Colombia đăng trên mạng xã hội để ăn mừng sinh nhật lần thứ 40 vào hôm 2.2 vừa qua.

img

Cisse bị tình nghi tống tiền Valbuena. Tiền đạo Djibril Cisse vừa bị cảnh sát thu giữ điện thoại để điều tra về việc tình nghi có hành động dùng clip sex tống tiền người đồng đội Valbuena. Trước đó, vào hồi tháng 10.2015, Cisse cũng từng bị cảnh sát triệu tập vì bị nghi ngờ có dính líu tới những kẻ tống tiền Valbuena.

img

Kiatisak được vợ tặng quà “độc”. Trên mạng xã hội mới đây, HLV Kiatisak của ĐT Thái Lan đã cho đăng tải 1 clip khoe cảnh được vợ tặng quà “độc” trong ngày Valentine. Cụ thể, không chỉ được tặng hoa hồng, chiến lược gia 43 tuổi còn được bà xã Asarapa tặng thêm 2 nụ hôn vào má.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem