HẬU TRƯỜNG (17.1): Irina lợi dụng Ronaldo, Jovetic “hạ sát” Real

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 17/01/2017 20:02 PM (GMT+7)
Stevan Jovetic trở thành người “hạ sát” Real Madrid, Irina Shayk bị “tố” lợi dụng Ronaldo để đánh bóng hình ảnh hay Rashford dính tai nạn ô tô… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

HLV Louis Van Gaal vừa tuyên bố nghỉ hưu trong một buổi phỏng vấn mới đây.

img

Nguyên nhân khiến tiền đạo Stevan Jovetic trở thành người “hạ sát” Real Madrid.

img

Các cầu thủ bị mỉa mai về chuyện “thi đấu không phải vì tiền”.

img

Thủ thành Joe Hart “đá đểu” HLV Pep Guardiola.

img

Rashford dính tai nạn ô tô. Theo tờ Mirror, tiền đạo Marcus Rashford của M.U đã dính phải một tai nạn ô tô khi đang trên đường trở về nhà từ trung tâm luyện tập Carrington. Cụ thể, trong lúc đang điều khiển chiếc Mercedes trị giá 60 nghìn bảng của mình, Rashford bất ngờ bị một người lái xe mô tô do không làm chủ được tốc độ đâm thẳng vào bên phải phía sau xe. Sau vụ việc này, chiếc xe của tuyển thủ Anh bị hư hỏng nặng, nhưng rất may là anh không bị dính chấn thương nào.

img 

Ozil mua biệt thự siêu sang ở London. Tờ Goal đưa tin, tiền vệ Mesut Ozil đã bỏ ra 35 triệu bảng để mua 1 căn biệt thự ở phía Bắc London. Được biết, căn biệt thự sang trọng này có tới tám phòng ngủ, hồ bơi, thẩm mỹ viện, rạp chiếu phim, quầy bar… Chứng kiến điều này, rất nhiều CĐV Arsenal đã tỏ ra khá vui mừng. Bởi vì, việc mua biệt thự siêu sang ở London đang cho thấy, Ozil muốn gắn bó cả sự nghiệp của mình với “Pháo thủ”.

img

Irina Shayk lợi dụng Ronaldo. Mới đây, cây viết Jimmy Gimenez Arnau của tờ OK Diario đã có những lời lẽ chỉ trích sự “vô ơn” của siêu mẫu Irina Shayk. Theo nhà báo người Tây Ban Nha, Irina đến với siêu sao Cristiano Ronaldo là chỉ để đánh bóng tên tuổi của cô. Đến khi có thừa sự nổi tiếng, chân dài người Nga liền “ra đi không một lời từ biệt.”

img

Logo mới của Juve bị chê xấu. Mới đây, Juventus đã cho công bố logo mới của đội bóng. Ngay sau đó, họ đã nhận được vô số lời chỉ trích của các fan hâm mộ và đa số người bình luận đều khẳng định, logo mới của Juve trông cực kỳ xấu xí.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem