HẬU TRƯỜNG (1.8): Matic “hốt bạc” khi sang M.U, bạn gái động viên Ronaldo

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 01/08/2017 21:10 PM (GMT+7)
Nemanja Matic “hốt bạc” khi sang M.U, bạn gái động viên Ronaldo trước phiên tòa xét xử tội trốn thuế, bố Neymar nhận tiền “khủng” từ con… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Nemanja Matic khoái chí khi “hốt bạc” nhờ sang M.U.

img

Bố Neymar nhận “tiền khủng” nhờ con.

img

NHM sẽ được thưởng thức nhiều trận cầu đỉnh cao trong tháng 8.

img

Sao M.U được hứa thưởng “cực khủng”. Theo tờ The Sun, mỗi cầu thủ của M.U sẽ được nhận hơn 4 triệu bảng nếu ăn 4 trong mùa giải tới. Cụ thể, nếu vô địch Premier League hoặc Champions League, dàn sao “Quỷ đỏ” sẽ được nhận 2 triệu bảng. Trong khi đó, nếu vô địch League Cup thì họ được nhận thưởng 70.000 bảng và 90.000 bảng nếu vô địch FA Cup.

img

Bạn gái động viên Ronaldo. Chứng kiến siêu sao Cristiano Ronaldo đang bận bịu lo cho việc hầu tòa về tội trốn thuế, cô bạn gái Georgina Rodriguez đã nhanh chóng cho đăng tải lên mạng xã hội một lời chúc để động viên tinh thần cho CR7. Đồng thời, chân dài này cũng cho đăng tải một bức ảnh khoe cảnh cả hai đang câu cá ở biển Mallorca rất hạnh phúc.

img

Vợ Sneijder lấn sân sang điện ảnh. Bà xã Yolanthe của tiền đạo Wesley Sneijder đang có cơ hội lớn được lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Bởi vì cách đây chưa lâu, cô nàng này đã được mời tham gia diễn xuất trong một bộ phim truyền hình dài tập ở Hà Lan.

img

Người đẹp tung ảnh nóng cổ vũ M.U. Khi mùa giải mới sắp bắt đầu, chân dài Sofia Jaramillo đã nhanh chóng cho đăng tải lên mạng xã hội 1 chùm ảnh nóng để cổ vũ tinh thần cho các ngôi sao của M.U. Đồng thời, cô nàng này cũng tin vào việc HLV Jose Mourinho cùng các học trò sẽ giành nhiều danh hiệu ở mùa giải 2017/18.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem