HẬU TRƯỜNG (1.9): "Kuala Lumpur 2017 là kỳ SEA Games tệ nhất trong lịch sử"

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 01/09/2017 21:10 PM (GMT+7)
Premier League “vung tiền như rác” để mua sắm cầu thủ, Ronaldo vượt mặt Pele về số bàn thắng cho ĐTQG, báo Thái Lan chỉ trích chủ nhà SEA Games 29… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Premier League “vung tiền như rác” để mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

img

Với cú hat-trick vào lưới ĐT Quần đảo Faroe, siêu sao Cristiano Ronaldo đã vượt qua Vua bóng đá Pele trong danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG với 78 lần lập công.

img

PSG chứng minh cho mọi người thấy về sự giàu có của CLB.

img

Tiền đạo Alexis Sanchez đang có chuỗi ngày tồi tệ.

img

Bayern Munich vừa xác nhận cho Swansea mượn tiền vệ Renato Sanches với thời hạn 1 năm.

img

Bồ Ronaldo mặc váy bó sát khi bầu “vượt mặt”. Mới đây, cánh săn ảnh đã “chộp” được một khoảnh khắc về cô bạn gái Georgina Rodriguez của siêu sao Cristiano Ronaldo đang nói chuyện điện thoại say sưa trên ban công. Trong bức ảnh này, “bà bầu hơn 7 tháng” đã mặc một bộ váy khá ngắn và bó sát vào vòng 3.

img

Báo Thái Lan chế nhạo SEA Games 29. Tờ Bangkok Post vừa có một bình luận để chỉ trích nước chủ nhà Malaysia trong quá trình chuẩn bị và tiến hành SEA Games 29. Cụ thể, tờ báo này chia sẻ như sau: “Với nhiều VĐV, phóng viên, quan chức và người hâm mộ Thái Lan, Kuala Lumpur 2017 là kỳ SEA Games tệ nhất trong lịch sử ở công tác điều hành và quản lý”. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do người Thái không bằng lòng với những quyết định có phần thiên vị nước chủ nhà trong các môn thi đấu.

img

Mats Hummels liều mạng nhảy từ ban công xuống bể bơi. Trên trang Instagram, hậu vệ Mats Hummels của ĐT Đức đã cho đăng tải 1 đoạn video ghi lại cảnh anh đang nhảy từ ban công xuống bể bơi. Chứng kiến điều này, HLV Joachim Low đã nhanh chóng cảnh báo cậu học trò và cho rằng hành động này không chỉ điên rồ, mà còn ngu ngốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem