HẬU TRƯỜNG (24.3): Fan Arsenal “bạc tình” với Wenger

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 24/03/2017 21:25 PM (GMT+7)
Fan Arsenal đối xử tệ bạc với tình cảm của HLV Arsene Wenger, bắt giữ gần 1,5 tấn ma túy in hình Messi hay U23 Malaysia chơi cực xấu... là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Fan Arsenal đối xử tệ bạc với tình cảm của HLV Arsene Wenger.

img

Không có thiên phú, nhưng nhờ sự nỗ lực không biết mệt mỏi để trở thành siêu sao như Cristiano Ronaldo không phải ai cũng làm được.

img

U23 Malaysia bị mỉa mai về thói chơi xấu.

img

Sergio Ramos và Gerard Pique đại chiến ở CLB nhưng lại cực kỳ thân thiết ở ĐTQG.

img

Bắt giữ gần 1,5 tấn ma túy in hình Messi. Cảnh sát Peru vừa bắt giữ thành công gần 1,5 tấn ma túy được ngụy trang trong kiện hàng mực ống. Điều đáng nói ở đây là, phần lớn số ma túy này đều in hình siêu sao Lionel Messi như một logo. Theo ước tính, số lượng “hàng trắng” này có giá trị lên tới 73 triệu bảng và hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra nhằm sớm tìm ra chủ nhân của chủ lô hàng.

img

Fellaini mở tiệm salon tóc ngay tại nhà. Tờ The Sun đưa tin, tiền vệ Marouane Fellaini của M.U đã biến một căn phòng ngủ trong ngôi biệt thự của mình thành tiệm salon tóc. Thậm chí, ngôi sao người Bỉ còn thuê hẳn một thợ làm tóc để hàng tuần đến nhà chăm sóc cho mái tóc “bồng bềnh” của mình.

img

Ashley Young xăm kín tay. Trên mạng xã hội, tiền vệ Ashley Young của M.U vừa cho đăng tải một bức ảnh khoe việc vừa xăm kín tay trái các hình xăm chằng chịt. Theo tờ Daily Star, người thợ đã “đục đẽo” cho Young chính là nữ nghệ nhân xăm mình Molly Rose.

img

Bạn gái De Gea mua nhà ở Madrid. Tờ Diario Gol (Tây Ban Nha) đưa tin, cô bạn gái Edurne Garcia của thủ thành David De Gea đang tìm mua một ngôi nhà ở Thủ đô Madrid. Chứng kiến điều này, không ít CĐV M.U tỏ ra vô cùng lo lắng khi nghi ngờ thủ thành số 1 của họ sẽ gia nhập Real Madrid trong mùa hè này nhằm sớm được ở cùng một chỗ với vị hôn thê của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem