HẬU TRƯỜNG (25.4): Ramos giống Quế Ngọc Hải, Ronaldo thua xa Messi

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 25/04/2017 21:25 PM (GMT+7)
Ronaldo thua xa Messi về cách sống, Ramos giống Quế Ngọc Hải về thói chơi xấu hay siêu mẫu vòng 3 dùng mông để tri ân cho Messi… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Nguyên nhân khiến siêu sao Lionel Messi sợ hàng thủ của các đội bóng.

img

Sự khác biệt giữa Messi và Ronaldo.

img

Sergio Ramos bị mỉa mai khi có pha phạm lỗi đáng sợ với Messi.

img

Nền bóng đá Việt Nam đang bị một vài cá nhân làm sút giảm hình tượng nghiêm trọng.

img

Sao Chelsea bị “ném đá” vì động viên Ibrahimovic. Tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea vừa bị các fan hâm mộ đội nhà “ném đá” dữ dội vì có hành vi động viên tinh thần cho Ibrahimovic. Trước đó, Michy đã cho đăng tải một bức ảnh đang cầm áo của Ibra lên mạng xã hội với dòng tâm sự mong chân sút người Thụy Điển sớm bình phục chấn thương dây chằng mà anh gặp phải trong trận tiếp đón Anderlecht diễn ra vào tuần trước. Thế nhưng, theo các fan của “The Blues”, hành động này của Batshuayi là thiếu chuyên nghiệp và coi thường CLB áo xanh. Thậm chí, họ còn kêu gọi BLĐ đội nhà hãy nhanh chóng “tống cổ” ngôi sao người Bỉ khỏi sân Stamford Bridge.

img

Ronaldo cấm bạn gái tổ chức tiệc tùng tại nhà. Theo tờ Correio da Manha (Bồ Đào Nha), siêu sao Cristiano Ronaldo vừa cấm cô bạn gái Georgina Rodriguez tổ chức tiệc tùng ở nhà vì cho rằng điều đó khiến anh bị xui xẻo. Trước đó, ít ai biết rằng, CR7 và bạn gái đã chuẩn bị sẵn một bữa tiệc nhỏ tại ngôi biệt thự của mình để ăn mừng sau trận Siêu kinh điển. Thế nhưng, trong trận đấu đó, Ronaldo không chỉ “tịt ngòi”, mà Real còn thua đau trước đại kình địch Barcelona. Do đó, chân sút người Bồ Đào Nha liền nổi cáu dữ dội trước khi có hành động cấm người yêu tổ chức tiệc tùng.

img

Tuyển nữ Liverpool quên áo đấu. Mới đây, câu chuyện tưởng chừng như chỉ có trong tưởng tượng đã xảy ra ở Anh, một quốc gia có nền bóng đá nổi tiếng nhất hành tinh. Đó là việc đội bóng quên trang phục thi đấu ở nhà và phải mượn áo của đối thủ để thi đấu. Cụ thể, trong trận mở giải mùa Xuân, ĐT nữ Liverpool đã quên trang phục thi đấu và phải mượn áo sân khách của CLB Yeovil để thi đấu. Dù ở trận này, “The Kops nữ” thắng, nhưng vẫn bị chỉ trích dữ dội vì vụ việc đáng xấu hổ này.

img

Miss Bumbum dùng mông tri ân Messi. Với cú đúp trong trận siêu kinh điển, siêu sao Lionel Messi đã cán mốc 500 bàn thắng cho Barcelona. Chứng kiến điều này, Miss Bumbum – Suzy Cortez đã nhanh chóng tri ân cho thần tượng bằng một bức ảnh cực kỳ nóng bỏng. Cụ thể, Suzy đã vẽ số 500 lên vòng 3 của mình rồi cho đăng tải bức ảnh này lên mạng xã hội Twiter. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem