HẬU TRƯỜNG (26.9): Cavani là chuyên gia “làm nền”, lộ ngày cưới của Ronaldo

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 26/09/2017 21:10 PM (GMT+7)
Cristiano Ronaldo sẽ làm đám cưới với cô bạn gái Georgina Rodriguez ngay sau khi kỳ World Cup 2018 kết thúc, Cavani trở thành chuyên gia “làm nền”, sao Marseille “cưa đổ máy bay bà già” hơn 19 tuổi… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Nguyên nhân khiến Cavani trở thành chuyên gia “làm nền”.

img

Các tiền đạo tân binh của Premier League mùa giải này đang chứng tỏ được tài năng của mình.

img

Dàn sao Real ăn mặc như tài tử điện ảnh, người mẫu khi lên đường tới Dortmund.

img

Cavani không dự sinh nhật đồng đội vì có mặt Neymar. Sự căng thẳng trong mối quan hệ đồng đội giữa tiền đạo Neymar và Cavani tại PSG đang ngày càng gay gắt hơn. Thậm chí, trong tiệc sinh nhật của trung vệ Thiago Silva mới đây, Cavani còn chẳng chịu đến dự khi ở đó có Neymar và nhiều đồng đội khác. Trước đó, có không ít tin đồn cho rằng, Cavani đã “lên mặt dạy đời” ngay khi ngôi sao người Brazil tới Pháp.

img

Sao Marseille “cưa đổ máy bay bà già” hơn 19 tuổi. Tờ The Sun đưa tin, hậu vệ Adil Rami của Marseille đã “cưa đổ máy bay bà già” hơn anh 19 tuổi là cựu người mẫu Playboy nổi tiếng Pamela Anderson. Thậm chí, cách đây chưa lâu, Pamela còn tới sân Velodrome để xem “phi công trẻ” của mình thi đấu.

img

McGregor bị ngăn cản ra mắt nhãn rượu. Không lâu sau trận đấu với Floyd Mayweather, võ sĩ  McGregor đã quyết định cho ra mắt nhãn rượu whisky mang tên mình. Thế nhưng, người sáng lập công ty cà phê Carlow - Seamus O'Hara đã thuê một công ty luật ở Madrid ngăn cản không cho McGregor thực hiện được kế hoạch của mình.

img

Lộ ngày cưới của Ronaldo. Theo tờ The Sun, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ làm đám cưới với cô bạn gái Georgina Rodriguez ngay sau khi kỳ World Cup 2018 kết thúc. Trước đó, CR7 đã tặng cho nửa kia của mình một chiếc nhẫn đính hôn có đính kim cương trị giá 232.000 bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem