HẬU TRƯỜNG (3.4): Arsenal hòa Man City “quá vui”, Maradona dọa kiện game PES

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 03/04/2017 22:30 PM (GMT+7)
Arsenal và Man City cầm hòa nhau giúp các đội bóng khác vui vẻ, Maradona dọa kiện game PES vì vi phạm bản quyền hình ảnh hay sao Hull City bị tố dùng ảnh nude để “gạ tình” gái trẻ… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

HLV Arsene Wenger của Arsenal “buồn lòng” khi bị cả thế giới cùng chống lại ông.

img

Arsenal hòa Man City “quá vui”.

img

HLV Brendan Rodgers thất bại thảm hại ở Liverpool, nhưng lại thành công rực rỡ ở Celtic.

img

Các đội bóng khác đều vui khi Arsenal và Man City cầm hòa nhau.

img

Sao M.U khoe hình xăm “hổ báo”. Chỉ ít giờ sau trận hòa 0-0 ngay trên sân nhà trước đội bóng dưới cơ West Brom, tiền vệ Ashley Young đã hí hửng cho đăng tải một bức ảnh lên trang Instagram khoe hình xăm mới của mình. Đây là hình xăm một chú hổ và nó được “án ngữ” trên cánh tay trái của ngôi sao 31 tuổi. Theo Young, anh phải mất 8 tiếng đồng hồ chịu đau đớn để tác phẩm này được hoàn thành.

img

Philippe Coutinho tổ chức sinh nhật bất ngờ cho vợ. Ngay sau khi giúp Liverpool giành chiến thắng 3-1 trước Everton, tiền vệ Philippe Coutinho đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đầy bất ngờ cho bà xã Aine. Cụ thể, Coutinho đã bí mật mời khá nhiều bạn bè thân của mình và vợ đến nhà hàng sang trọng. Sau đó, anh đưa vợ đến đây và khi cánh cửa mở ra, hàng chục người cùng nâng ly, hò hét và nói lời chúc mừng sinh nhật cho Aine khiến cô không khỏi ngỡ ngàng.

img

Maradona dọa kiện game PES. Huyền thoại Diego Maradona đang dọa sẽ khởi kiện hãng trò chơi điện tử Konami vì tự ý sử dụng hình ảnh của mình trong gam PES. Thông qua Facebook, “Cậu bé vàng” đã đưa ra bằng chứng mà Konami đã mô phỏng hình dáng cũng như hành động của ông khi còn trẻ trong game PES 17 vừa được phát hành. Hiện tại, Konami vẫn chưa đưa ra bình luận nào cho việc này, nhưng nếu mọi chuyện không được giải quyết sớm thì nhiều khả năng đôi bên sẽ gặp nhau ở tòa án.

img

Sao Hull City bị tố dùng ảnh nude để “gạ tình”. Theo tờ The Sun, hậu vệ Omar Elabdellaoui của Hull City vừa bị một người phụ nữ 24 tuổi tố cáo chuyện dùng ảnh nude để “gạ tình” cô. Cụ thể, người phụ nữ này đã chia sẻ rằng, Omar không chỉ gửi cho cô những bức ảnh khỏa thân, mà còn gợi ý muốn mình đến khách sạn nơi anh cùng ĐT Na Uy trú chân để “tâm sự”. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem