HẬU TRƯỜNG (3.5): Cristiano Ronaldo thăng hoa nhờ... Việt Nam

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ tư, ngày 03/05/2017 21:20 PM (GMT+7)
Ronaldo thăng hoa nhờ mua nhà ở Đà Nẵng, Việt Nam, HLV Diego Simeone cảm thấy “cay lòng” vì liên tiếp thua Real hay Balotelli chế nhạo vòng 3 của “Cô Kim”… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

HLV Diego Simeone cảm thấy “cay lòng” vì Atetico Madrid đổi áo nhưng không đổi được vận trước Real Madrid.

img

Siêu sao Cristiano Ronaldo lập được hat-trick tại bán kết Champions League là nhờ vào vận may từ việc mua nhà ở Đà Nẵng, Việt Nam.

img

Lý do giúp Ronaldo trở thành vua Champions League.

img

HLV Simeone “đứng hình” trước câu hỏi khó.

img

Cầu thủ cầu hôn bạn gái ngay trước trận đấu. Ngay trước trận gặp New York Cosmos tại giải hạng Nhì Mỹ, thủ thành Romuald Peiser của San Francisco Deltas đã bất ngờ có màn cầu hôn cực kỳ lãng mạn với cô bạn gái Taylor Lincoln. Cụ thể, Romuald đã đưa cô bạn gái của mình tiến ra vòng tròn giữa SVĐ Kezar rồi bất ngờ quỳ xuống đưa nhẫn ngỏ lời cầu hôn. Dĩ nhiên, trước màn cầu hôn ngọt ngào và sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 3.000 khán giả có mặt trên sân lúc đó, Taylor đã chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai.

img

Balotelli chế nhạo “Cô Kim” đại phẫu vòng 3. Trên mạng xã hội, tiền đạo Mario Balotelli đã có lời “đá đểu” vòng 3 của người mẫu Kim Kardashian. Theo chân sút người Italia, nếu không có cái vòng 3 ngoại cỡ và nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ thì chân dài 36 tuổi này cũng chỉ là người bình thường mà thôi. Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau khi đăng tải dòng status này, Balotelli đã buộc phải xóa nó vì bị các fan hâm mộ chỉ trích quá nhiều về sự vô duyên.

img

Neymar sang London du lịch với em gái. Mới đây, tiền đạo Neymar đã gây sốc khi cho đăng tải lên trang Instagram một bức ảnh khoe cảnh đang vui chơi cùng với cô em gái Rafaella Santos tại London. Chứng kiến điều này, không ít người đã nghi ngờ chân sút người Brazil sang London để đàm phán việc chuyển sang Premier League thi đấu. Thế nhưng, Neymar đã nhanh chóng đính chính là anh chỉ sang London để du lịch cùng với gia đình chứ không hề có một kế hoạch cụ thể nào.

img

Pep Guardiola ăn mặc “cực teen” đưa bà xã đi dạo. Hôm qua (2.5), HLV Pep Guardiola đã bị bắt gặp đang đưa bà xã Cristina Serra đi dạo phố ở Manchester. Đáng chú ý, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ về độ trẻ trung của mình khi mặc chiếc áo khoác màu xám nhạt, quần màu đen và đi đôi giày rất phong cách.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem