HẬU TRƯỜNG (7.11): Người đẹp lột đồ mừng Messi đạt cột mốc 600

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 07/11/2017 21:05 PM (GMT+7)
Miss Bumbum lột đồ mừng Messi có trận đấu 600 cho Barca, Fabregas được fan “gạ tình”, sao Paraguay lạm dụng tình dục với trẻ vị thành niên…
Bình luận 0

img

Sự “bá đạo” của tiền đạo Mario Balotelli.

img

Tiền vệ Kevin De Bruyne đang là nhịp sống của Man City.

img

Fabregas được fan “gạ tình”. Mới đây, tiền vệ Cesc Fabregas đã được một nữ fan cuồng có tên là Iin Egan lên tiếng “gạ tình” khi cô nàng này mời gọi ngôi sao đang khoác áo Chelsea qua đêm với cô. Đáp lại điều đó, Fabregas đã nhanh chóng từ chối và tuyên bố rằng, trong mắt anh, không ai có thể bằng cô bồ già Daniella Semaan.

img

Miss Bumbum lột đồ mừng Messi có trận đấu 600 cho Barca. Nhân dịp siêu sao Lionel Messi có trận đấu thứ 600 cho Barcelona, cô nàng Suzy Cortez đã nhanh chóng cho đăng tải lên mạng xã hội 1 chùm ảnh nóng để chúc mừng. Kèm theo đó, Miss Bumbum này cũng chúc M10 giành nhiều danh hiệu cao quý trong tương lai.

img

Sao Paraguay lạm dụng tình dục với trẻ vị thành niên. Tiền vệ Jonathan Fabbro của CLB Lobos BUAP đang có nguy cơ phải ngồi tù vì bị cáo buộc có hành vi xâm hại tình dục với trẻ vị thành niên. Theo lời tố cáo của gia đình nạn nhân, ngôi sao người Paraguay đã giở trò thô bỉ với một bé gái 11 tuổi vào năm 2015, nhưng đến giờ họ mới biết chuyện và ngay lập tức báo cho cảnh sát.

img

Cựu sao Celtic sản xuất rượu Cognac. Cựu hậu vệ Olivier Tebily của Celtic vừa lên kế hoạch sản xuất rượu Cognac. Trước đó, Tebily đã mua và cải tạo một trang trại trồng nho có diện tích khá lớn ở miền Tây nước Pháp nhằm lấy nguyên liệu phục vụ cho việc sản xuất loại rượu mạnh này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem