HẬU TRƯỜNG (9.11): Ông hoàng Neymar, Isco chống đối Ronaldo

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ năm, ngày 09/11/2017 21:10 PM (GMT+7)
Neymar có cuộc sống như ông hoàng ở PSG, Isco kêu gọi đồng đội chống đối Ronaldo, Chelsea có 500 triệu bảng nhờ bắt tay với đại gia Trung Quốc…
Bình luận 0

img

Neymar có cuộc sống như ông hoàng ở PSG.

img

Ronaldo không còn hạnh phúc ở Real Madrid.

img

Chelsea có 500 triệu bảng nhờ bắt tay với đại gia Trung Quốc. Theo tờ The Sun, Chelsea đang lên kế hoạch xây dựng sân Stamford Bridge mới với sức chứa khán giả lớn hơn cũng như đẹp hơn. Để có tiền xây sân mới, “The Blues” đã bắt tay với một tập đoạn ở Trung Quốc và họ đã nhận được 500 triệu bảng tiền đầu tư. Được biết, sân mới của Chelsea sẽ có sức chứa khoảng 60.000 chỗ ngồi và được hoàn tất trước mùa giải 2021/22.

img

Isco đầu têu chống đối Ronaldo. Chứng kiến phong độ tệ hại của siêu sao Cristiano Ronaldo ở mùa giải này, nhiều ngôi sao của Real Madrid đã cùng nhau lập hội chống đối CR7. Theo tờ Diario Gol, Isco chính là người đầu têu ra việc này trước khi mời các đồng đội khác như Marcos Asensio, Dani Ceballos, Lucas Vázquez và Marcos Llorente ủng hộ mình.

img

Thợ cạo bị Chelsea cấm làm việc vì lợi dụng danh tiếng của các cầu thủ. Thợ cắt tóc Ahmed Alsanawi vừa bị Chelsea cấm hành nghề trong khi tập luyện Surrey vì có hành động lợi dụng danh tiếng của các cầu thủ để kiếm tiền. Trước đó, Alsanawi đã cắt tóc cho rất nhiều cầu thủ nổi tiếng của “The Blues” và anh chàng này không quên chụp ảnh tự sướng cũng như xin chữ ký rồi đăng tải lên mạng xã hội nhằm kiếm “like” để thúc đẩy công việc kinh doanh của mình.

img

Ronaldo “vô đối” về mạng xã hội. Theo thống kê mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo là ngôi sao có lượng người theo dõi trên mạng xã hội nhiều nhất thế giới. Cụ thể, với 297 triệu fan trên các mạng xã hội Twitter, Facebook, Instagram, Ronaldo đang dẫn đầu và bỏ xa người xếp thứ 2 là Justin Bieber 24 triệu fan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem