HẬU TRƯỜNG (9.4): Bầu Đức sợ phí lời, Fan Barca “ăn quả đắng”

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 09/04/2017 21:20 PM (GMT+7)
Bầu Đức sợ phí lời trước những người "mặt dày", Fan Barca “ăn quả đắng” vì mỉa mai chuyện Real bị Atletico cầm hòa, Malaga giúp Real giữ ngôi đầu bảng hay vợ tuyển thủ Nga bị tống tiền bằng ảnh nude… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Fan Barca “ăn quả đắng” vì ăn mừng chuyện Real bị Atletico cầm hòa quá sớm.

img

Cristiano Ronaldo khoái chí khi Malaga giúp Real giữ ngôi đầu bảng.

img

Những điểm chung của M.U mùa giải này so với Leicester City mùa giải trước.

img

Cuộc đua giành vị trí thứ 6 Premier League mùa giải này đang trở nên cực kỳ hấp dẫn.

img

Dù trọng tài “bẻ còi” khiến HAGL thua đau, nhưng bầu Đức vẫn không đưa ra bình luận nào cho chuyện này.

img

Sao Juventus nhận bằng thạc sĩ. Trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus vừa bảo vệ thành công luận văn của mình trước khi nhận bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Đại học Turin. Được biết, luận văn của Chiellini có tiêu đề là “Mô hình kinh doanh của câu lạc bộ bóng đá Juventus trong bối cảnh quốc tế đặc biệt”. 

img

Thibaut Courtois chia tay bồ để “đá cặp” với người đẹp “tuổi teen”. Thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea vừa khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy bất bình khi chia tay bạn gái đang mang bầu để hẹn hò với một cô nàng mới 19 tuổi. Cụ thể, vào đầu tháng 4 vừa qua, Courtois đã tuyên bố chia tay cô bạn gái Marta Dominguez đang bụng mang dạ chửa. Thế nhưng, chỉ ít ngày sau đó, ngôi sao người Bỉ đã bị phanh phui chuyện hẹn hò với cô nàng Delaney Royle mới 19 tuổi.

img

Iniesta sắp chào đón đứa con thứ 3. Tờ El Periodico de Catalunya đưa tin, cô vợ Ana Ortiz của tiền vệ Andres Iniesta đang mang bầu ở tuần thứ 32. Nếu thông tin này là đúng sự thật thì đây chính là đứa con thứ 3 của cặp đôi này. Trước đó, họ đã có với nhau 2 người con là bé gái Valeria 6 tuổi và cậu con trai Paolo Andrea 1 tuổi rưỡi.

img

Vợ tuyển thủ Nga bị tống tiền bằng ảnh nude. Cô vợ Alana Mamaeva của tiền vệ Pavel Mamaev đang “lo sốt vó” khi bị một nhóm hacker tống tiền. Theo tờ The Sun, nhóm hacker này đã chiếm mất một tài khoản trên mạng xã hội của Alana và buộc cô phải gửi một số tiền lớn để chuộc lại. Thậm chí, chúng còn táo tợn hơn khi đăng tải không ít tấm ảnh nude mà vợ của tiền vệ từng khoác áo ĐT Nga 15 lần lên mạng xã hội như một lời cảnh cáo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem