HẬU TRƯỜNG (9.9): Pep Guardiola “đá xoáy” Liverpool, mẹ Ronaldo gét Georgina

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 09/09/2017 21:30 PM (GMT+7)
Mẹ Ronaldo đang tỏ ra không thích cô con dâu tương lai Georgina Rodriguez, HLV Pep Guardiola lên tiếng “đá đểu” Liverpool hay cha Neymar “đá cặp” với mỹ nữ Playboy… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Neymar giúp hàng công của các đội bóng mà anh thi đấu trở nên đáng sợ hơn.

img

Tổng cục thể dục thể thao đang cân nhắc không tham dự môn đánh bài ở Asiad 2018.

img

HLV Pep Guardiola mỉa mai Liverpool.

img

Mẹ Ronaldo không thích Georgina Rodriguez. Tờ Marca đưa tin, bà Dolores – mẹ của siêu sao Cristiano Ronaldo đang tỏ ra khó chịu với cô con dâu tương lai Georgina Rodriguez. Bất chấp chuyện Georgina sắp sinh cho bà đứa cháu nội gái đầu tiên. Đáng chú ý, vụ việc này xảy ra chỉ ít ngày sau khi Georgina bị lộ 2 bức ảnh khỏa thân khi chưa quen Ronaldo.

img

Sao M.U bị cấm chạy xe nhanh. Vì lo sợ con đường tới sân tập Carrington quá đẹp khiến các ngôi sao của CLB “phóng như bay” và có thể dính tai nạn không đáng có nên BLĐ M.U đã bắt buộc các cầu thủ phải hạn chế tốc độ khi đi trên con đường này.

img

Cha Neymar “đá cặp” với siêu mẫu Playboy. Tờ Elbalonrosa đưa tin, cha đẻ của tiền đạo Neymar đang hẹn hò với nữ siêu mẫu Playboy - Franciely Freduzeski. Dù chưa chính thức công khai mối quan hệ, nhưng cả hai đã không ít lần bị bắt gặp có những cử chỉ âu yếm nhau rất lãng mạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem