Higuain nổi điên, đạp trợ lý HLV: Juventus lục đục nội bộ trước trận Atletico?

Tú Phạm Thứ tư, ngày 18/09/2019 21:10 PM (GMT+7)
Đã xảy ra chuyện không hề vui trong buổi tập của Juventus trước trận đấu với Atletico Madrid.
Bình luận 0

Vào 02h00 đêm nay, Juventus sẽ làm khách Atletico Madrid ở sân Wanda Metropolitano ở bảng D Champions League. Trước chuyến đi đến Madrid, Juventus đã xảy ra chuyện không vui.

img

Higuain đạp trợ lý HLV và đá biển quảng cáo.

Cụ thể, trong buổi tập trước trận, Higuain đã nổi cơn lôi đình, vung chân đá 1 trợ lý của HLV Sarri. Higuain nổi giận vì chạy đứt hơi đuổi bóng trong trò đá ma cùng các đồng đội.

Cay mũi vì bị các cầu thủ Juventus vờn quá lâu, chân sút Argentina đã vung chân đạp 1 trợ lý HLV của Juventus. Ngoài ra, Higuain còn liên tiếp đá hỏng 1 biển quảng cáo cho hả giận.

Sau khi đá trợ lý HLV và biển quảng cáo, Higuain còn định cà khịa với các đồng đội. Sự việc chỉ dừng lại khi một cầu thủ Juventus tiến đến túm áo và can ngăn chân sút Argentina.

Sự việc nói trên khiến NHM Juventus khá lo lắng vì nó có thể gây bất ổn trong phòng thay đồ đội nhà trước chuyến làm khách được dự báo là lành ít dữ nhiều tại sân Wanda Metropolitano.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem