“Nam thần” Thái Lan phá sức, tàn nghiệp vì cô bạn gái “vạn người mê”?

Minh Tú Thứ năm, ngày 02/04/2020 12:10 PM (GMT+7)
Theo đồn thổi, sự nghiệp của Charyl Chappuis không thể thăng hoa một phần vì "chuyện ấy".
Bình luận 0

Charyl Chappuis từng nổi như cồn khi trở lại Thái Lan đầu quân cho Buriram United vào năm 2013. Với tài năng nổi trội cùng vẻ ngoài điển trai, tiền vệ người Thái sinh ra và lớn lên ở Thụy Sỹ này được ví là “Ronaldo Thái” hay “Nam thần” của bóng đá Thái.

img

Charyl Chappuis và cô bạn gái nóng bỏng

Nhờ tài năng, danh tiếng và vẻ điển trai, Charyl Chappuis được hàng loạt mỹ nữ vây quanh. Tiền vệ 28 tuổi hiện cặp kè và sống với mỹ nhân mang 3 dòng máu Thái, Đức và Thụy Điển là Helena Busch.

Sau một thời gian nổi như cồn, phong độ của Charyl Chappuis ở Thái Lan sa sút không phanh những năm gần đây. “Ronaldo Thái” liên tục phải vật lộn để tìm lại phong độ vì những chấn thương liên miên.

Theo đồn thổi, Charyl Chappuis dính chấn thương liên miên khiến phong độ sa sút vì một phần vì “sex” không điều độ với cô bạn gái xinh như thiên thần Helena Busch.

Charyl Chappuis hiện khoác áo Port F.C. Tiền vệ từng vô địch AFF Cup 2014 và 2016 đã không được lên tuyển Thái Lan suốt 4 năm qua.

Bạn gái đẹp như tiên của Charyl Chappuis

img

img

img

img

img

img

img

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem