Nhà cầu thủ Đỗ Hùng Dũng "nổ tung" khi U22 Việt Nam hòa U22 Thái Lan

Trọng Nghĩa Thứ năm, ngày 05/12/2019 18:22 PM (GMT+7)
Bị dẫn trước 2 bàn khi trận đấu mới bắt đầu, U22 Việt Nam vẫn vươn lên với 2 bàn thắng gỡ hòa U22 Thái Lan khiến cho bố mẹ Hùng Dũng (Hà Nội) và những người hàng xóm vỡ òa trong vui sướng, bật dậy hò reo không ngớt.
Bình luận 0

img

Chiều nay 5/12, các CĐV bóng đá nước nhà lại được hòa chung không khí SEA games 30, cổ vũ cho U22 Việt Nam trong trận đấu với U22 Thái Lan. Trận đấu được người hâm mộ cả nước đặt rất nhiều kỳ vọng.

img

Tại nhà cầu thủ Hùng Dũng, bố mẹ cầu thủ cùng những người hàng xóm đã quây quần trước màn ảnh nhỏ từ rất sớm để chờ đợi theo dõi trận đấu, bàn tán sôi động.

img

Tuy nhiên, phút thứ 5, Văn Toản phát bóng đập trúng người Supachai Jaided khiến bóng nảy ngược vào lưới trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

img

6 phút sau, U22 Việt Nam tiếp tục để thủng lưới lần thứ 2 khiến ai nấy đều hụt hẫng.

img

Mẹ cầu thủ Hùng Dũng lo lắng nhìn màn hình, không tin nổi là Việt Nam bị thủng lưới 2 bàn liên tiếp.

img

Niềm hy vọng chỉ quay trở lại khi đoàn quân của HLV Park Hang-seo bình tĩnh triển khai bóng và có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 15.

img

Phút 69, Việt Nam bất ngờ được hưởng quả phạt đền sau khi cầu thủ U22 Thái Lan phạm lỗi với Tiến Linh trong vòng cấm. Gia đình cùng hàng xóm nhà Hùng Dũng bật dậy chuẩn bị sẵn tinh thần để ăn mừng.

img

Bố cầu thủ Hùng Dũng đang hụt hẫng trước cú sút thì may mắn, các trọng tài quyết định cho Việt Nam sút lại cú phạt đền.

img

Lần này, Tiến Linh là người thực hiện sút phạt. Tất cả mọi người đứng lên, nghẹt thở chờ đợi.

img

Niềm vui như vỡ òa, Tiến Linh đã thực hiện thành công cú sút, mang bàn thắng gỡ hòa cho U22 Việt Nam. Cả nhà Hùng Dũng nhảy bật tung khỏi mặt đất, vỗ tay, hò reo không ngớt.

img

Ông Đỗ Huy Toàn, bố cầu thủ Hùng Dũng hài hước chia sẻ: "Thế là tôi mất 2 nồi lẩu mời hàng xóm rồi". Theo ông Toàn, trước đó ông đã hứa sẽ khao hàng xóm 2 nồi lẩu nếu Việt Nam thắng hoặc hòa Thái Lan.

img

Niềm vui trở lại, tia hy vọng và niềm hạnh phục lại sáng ngời trong ánh mắt những người hâm mộ bóng đá tại nhà Hùng Dũng.

img

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2. Việt Nam có một màn thi đấu tuyệt vời trước kỳ phùng địch thủ Thái Lan, giữ vững ngôi đầu bảng. Kết quả trận đấu đã làm yên lòng không chỉ gia đình Hùng Dũng cùng những người hàng xóm mà cả những người yêu bóng đá Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem