Nhiều CĐV ngất xỉu vì mua vé xem trận Việt Nam và Indonesia

Chủ nhật, ngày 04/12/2016 11:11 AM (GMT+7)
Hàng ngàn người hâm mộ chen lấn xô đẩy để hy vọng sở hữu tấm vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia, không ít cổ động viên đã ngất xỉu và kiệt sức.
Bình luận 0

img

7h mở cửa bán vé, nhưng hàng ngàn người đã xếp hàng chờ ở cổng sân Mỹ Đình từ đêm hôm trước. Trong số này, ngoài người hâm mộ còn có không ít dân phe vé. Họ tìm cách len lỏi, chen lấn, xô đẩy những người xếp hàng.

img

Nhiều cổ động viên đã kiệt sức, cảnh sát cơ động và lực lượng an ninh đã buộc phải mở cửa cho tốp người mua vé ở gần cổng vào.

img

Cô gái áo vàng cũng chen lấn trong đám đông và rất may mắn mới thoát khỏi "vòng vây".

img

Cô gái gần như kiệt sức, thở không ra hơi khi thoát được ra ngoài hàng người đông đặc.

img

Người đàn ông này đã không thể chịu nổi vì kiệt sức, nên đã ngất xỉu. Nhân viên an ninh, cảnh sát cơ động và những người hâm mộ xung quanh đã phải kéo ông ra ngoài.

img

Hai thanh niên may mắn thoát được vào trong, chỉ kịp ngồi thở.

img

Hiếm khi nào tấm vé xem đội tuyển Việt Nam lại nóng như lúc này, người đàn ông kiệt sức và gục lên những người đứng xếp hàng bên cạnh.

img

Nhiều người khác khi thấy rào được mở định lao vào, cảnh sát cơ động và nhân viên an ninh đã có mặt kịp thời can thiệp không để tình trạng hỗn loạn xảy ra.

img

Giày, dép vương vãi quanh khu vực hàng rào xếp hàng do người hâm mộ chen lấn, xô đẩy, giẫm đạp lên nhau.

img

Muốn có tấm vé xem đội tuyển Việt Nam thi đấu ở Mỹ Đình quả là không đơn giản chút nào.

Song Nhi (Tri thức trẻ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem