Thầy Park đến sân tập sớm, trầm tư trước trận gặp Thái Lan

Cao Oanh Chủ nhật, ngày 17/11/2019 19:25 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo thừa nhận Thái Lan chính là đối thủ lớn nhất của tuyển Việt Nam ở bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Bình luận 0

img

Dù đang đứng nhất bảng G và có lợi thế sân nhà, thế nhưng tuyển Việt Nam được dự báo sẽ có trận đấu rất khó khăn khi tiếp kình địch Thái Lan. Ở trận lượt đi vòng loại World Cup 2022, hai đội hoà nhau với tỷ số 0-0

img

HLV Park Hang-seo thừa nhận Thái Lan là đối thủ lớn nhất của tuyển Việt Nam. Ông thầy người Hàn Quốc đánh giá rất cao người đồng nghiệp người Nhật Bản đang dẫn dắt tuyển Thái Lan.

img

Làm thế nào để tạo ra sự khác biệt và hiệu quả trong lối chơi, khi mà cả tuyển Việt Nam và Thái Lan đã quá hiểu nhau, đang là bài toán khó với thầy Park.

img

Trước cuộc đối đầu căng thẳng, HLV Park Hang-seo yêu cầu toàn đội luôn phải giữ sự tập trung cao nhất.

img

Sau phần chạy khởi động, ban huấn luyện cho các tuyển thủ Việt Nam chia thành từng cặp tập phản xạ. Các cầu thủ được yêu cầu tìm cách chạm vào người đối diện. Người còn lại phải tránh không để cho đồng đội làm điều đó.

img

Sự chuẩn bị rất nghiêm túc của các tuyển thủ và HLV.

img

Sau khi tranh chấp tay đôi, các cầu thủ sẽ phải bứt tốc quãng ngắn theo hiệu lệnh của ban huấn luyện và trở lại vị trí cũ.

img

Văn Toàn, Văn Thanh vui vẻ với bài tập khởi động của ban huấn luyện.

img

Dưới thời HLV Park Hang-seo, tuyển Việt Nam chính là đối thủ không dễ vượt qua với đội bóng từng có nhiều năm thống trị khu vực  -Thái Lan.

img

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra tối 19/11 trên sân Mỹ Đình. Ở trận lượt đi tại Thammasat, thầy trò HLV Park Hang-seo cầm hòa đối thủ với tỷ số 0-0. Cuộc đối đầu sắp tới được cho là sẽ quyết định ngôi đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem