Thủ môn Bùi Tiến Dũng bay nhảy trong buổi tập của U23 Việt Nam

Cao Oanh - Ngọc Hải Thứ tư, ngày 13/03/2019 20:04 PM (GMT+7)
Chiều nay, HLV Park Hang-seo đã có cuộc gặp gỡ trao đổi thông tin với báo chí xung quanh quá trình chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á 2020. Sau cuộc họp báo HLV Park Hang-seo đã ra sân tập cùng các cầu thủ để tiếp tục tập luyện trước giải đấu .
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo phát biểu tại buổi gặp gỡ báo chí xung quanh quá trình chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á 2020.

img

Chiều 13.3, sau buổi gặp gỡ trao đổi thông tin với báo chí về quá trình chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á,2020, HLV Park Hang-seo đã ra sân tập cùng các cầu thủ U23 Việt Nam để tiếp tục tập luyện trước giải đấu .Buổi tập này diễn ra dưới sự điều khiển của trợ lý Lee Yong-jin và HLV Park Hang-seo. Ngoài ra, Tiến Linh và Đức Chinh cũng cùng với thầy Park có mặt.

img

Ông Park Hang-seo ra sân tập luyện cùng các học trò của mình.

img

Các cầu thủ U23 tập luyện theo chỉ đạo của ban huấn luyện.

img

Đình Trọng tập luyện cùng đồng đội sau chấn thương.

img

Bùi Tiến Dũng là thủ môn số 1 của U23 Việt Nam trong kỳ tích vào tới chung kết giải U23 châu Á năm 2018, tuy nhiên sau đó anh mất suất bắt chính vào tau Đặng Văn Lâm ở ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

img

Thủ môn Bùi Tiến Dũng dường như đã hoàn toàn bình phục chấn thương, một tín hiệu rất vui với BHL U23 Việt Nam

img

Bùi Tiến Dũng vừa trải qua 3 trận liên tiếp phải ngồi dự bị sau khi FLC Thanh Hóa thay HLV trưởng. Việc người hùng của U23 Việt Nam mất suất bắt chính dù đang đạt phong độ ổn định cũng khiến dư luận bàn tán xôn xao.

img

Bùi Tiến Dũng bay người cản phá cú sút trong buổi tập luyện.

img

Bùi Tiến Dũng vẫn cười nói rất vui vẻ trên sân tập. Anh không bị ảnh hưởng bởi những lời đàm tiếu xung quanh việc đi đóng quảng cáo, diễn thời trang trong thời gian gần đây

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem