Kết quả bóng đá nam ASIAD 2018 (ngày 10.8): Olympic Lào thảm bại

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 10/08/2018 17:56 PM (GMT+7)
Ở các trận đấu tại bảng A môn bóng đá nam ASIAD 2018 vừa kết thúc, Olympic Hong Kong (Trung Quốc) đã vượt qua Olympic Lào với tỷ số 3-1.
Bình luận 0

* Tiếp tục cập nhật

Trong hiệp thi đấu thứ nhất, Olympic Hong Kong (Trung Quốc) là đội nhập cuộc tốt hơn so với Olympic Lào. Phút 20, họ đã cụ thể hóa ưu thế bằng bàn thắng mở tỷ số do công của tiền vệ Cheng Chin Lung.

img

Olympic Hong Kong đại thắng Olympic Lào. Ảnh minh họa.

Sau bàn khai thông bế tắc, Olympic Hong Kong vẫn ép sân Olympic Lào. Phút 40, đến lượt tiền vệ Tan Chun Lok ghi bàn giúp Hong Kong vượt lên dẫn trước 2-0.

Sang hiệp hai, Olympic Lào buộc phải đẩy cao đội hình để tấn công. Phút 54, họ có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 do công của Phithack Kongmathilath. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì đội bóng xứ sở triệu voi có thể làm được ở trận này, bởi đến phút 85, Tan Chun Lok lập công ấn định chiến thắng 3-1 cho Olympic Hong Kong, qua đó hoàn tất cú đú cho riêng mình.

Trong trận đấu khác tại bảng A, Olympic Palestine gây thất vọng khi để Olympic Đài Bắc Trung Hòa “cưa điểm” không bàn thắng.

BXH bảng A môn bóng đá nam ASIAD 18:

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem