Văn Quyết nói gì về tin đồn được ưu ái ở Olympic Việt Nam?

Thứ ba, ngày 21/08/2018 21:10 PM (GMT+7)
Tiền đạo Văn Quyết khẳng định anh không hề được ưu ái ở Olympic Việt Nam, mà được lựa chọn vì "phù hợp với triết lý của HLV Park Hang-seo nhất".
Bình luận 0

Trong bài phỏng vấn độc quyền với báo điện tử Zing.vn mới đây, đội trưởng Olympic Việt Nam - Nguyễn Văn Quyết đã chia sẻ hết sức thẳng thắn về việc bị chính người hâm mộ Việt Nam buông lời chỉ trích, và đáp trả tin đồn được HLV Park Hang-seo ưu ái trong suốt thời gian qua.

Cụ thể, khi được hỏi liệu anh có được ưu ái khi không phải là tiền đạo hay nhất, và cũng không phải là cầu thủ có kỹ thuật tốt nhất nhưng vẫn được triệu tập lên Olympic Việt Nam, Văn Quyết lập tức trả lời:

“Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình là người hay nhất. Tôi luôn phấn đấu vì danh dự của cá nhân, của CLB và đặc biệt là khi khoác trên vai lá cờ tổ quốc. Tôi cho rằng những người được chọn là những cầu thủ phù hợp với triết lý của HLV nhất. Điều quan trọng là HLV Park Hang-seo luôn bày tỏ sự tin tưởng vào cầu thủ. Vì thế, toàn đội sẽ cố gắng, làm sao để đáp ứng được sự kỳ vọng đó”.

Về việc bị các CĐV Việt Nam chỉ nặng nề trong thời gian vừa qua, tiền đạo 27 tuổi cũng chia sẻ: “Thành công của U23 Việt Nam hồi đầu năm dẫn đến sự kỳ vọng từ người hâm mộ là rất lớn. Các em đang chịu nhiều sức ép và tôi cũng vậy”.

img

Dù đã ghi bàn và đóng góp nhiều vào lối chơi của Olympic Việt Nam ở vòng bảng ASIAD 18, nhưng Văn Quyết vẫn bị người hâm mộ chỉ trích không ngừng.

“Ngày trước, tôi từng là trụ cột ở đội tuyển U23 Việt Nam. Vì thế sau những thất bại, khó tránh được việc tôi bị nhiều người ghét. Tuy nhiên, không vì thế mà bản thân lại thôi cố gắng khi được trao cơ hội thi đấu. Tôi đã rất nỗ lực, rất quyết tâm và sẽ luôn như vậy” – anh khẳng định.

Khi được hỏi một câu tế nhị rằng có khi nào anh ghen tị với những gì các đàn em U23 Việt Nam đang có, sau những gì họ làm được tại Thường Châu, Quyết vui vẻ nói: “8 năm vừa qua, chúng ta không có danh hiệu nào đáng kể. Nhờ thành công của các em, niềm tin nơi người hâm mộ đã trở lại”.

“Bản thân tôi không hề ghen tị mà còn vui mừng vì niềm tin với bóng đá Việt Nam đã trở lại. Bên cạnh đó, tôi muốn nói rằng trọng trách của anh em cầu thủ trong đội hiện nay là rất lớn, bởi niềm tin và sự kỳ vọng đang tăng cao. Tôi mong rằng từ những điều đó, mọi người cùng cố gắng nhiều hơn nữa để đạt thành tích cao” – anh cho biết.

Và cuối cùng, khi được hỏi liệu Olympic Việt Nam sẽ đi tới đâu tại ASIAD 18 này, tiền đạo đội trưởng dự đoán: “Một trái tim nóng và một cái đầu lạnh có thể giúp Olympic Việt Nam vào đến đến tới Tứ kết hoặc Bán kết”.

Trước mắt, Văn Quyết và các đồng đội sẽ chạm trán đối thủ Olympic Bahrain ở vòng 16 đội – ASIAD 18. Trận đấu quan trọng đó sẽ diễn ra vào hồi 19h30 ngày 23.8 tới.

Trần Thuận (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem