Asian Cup 2019: HLV Park Hang-seo muốn "chơi tất tay" với Iraq

Chủ nhật, ngày 06/01/2019 09:09 AM (GMT+7)
Nhận định về vòng bảng Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo cho rằng, trận mở màn gặp ĐT Iraq có tính chất vô cùng quan trọng đến khả năng giành quyền đi tiếp của ĐT Việt Nam.
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo đã có những đánh giá thẳng thắn về vòng bảng Asian Cup 2019. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng, ĐT Việt Nam sẽ gặp vô số thử thách, nhưng vẫn có khả năng đánh bại được ĐT Iraq để mở toang cánh cửa lọt vào vòng 1/8.

img

Mở đầu cuộc nói chuyện, thầy Park khẳng định: "Trong suốt một năm qua, chúng ta đã trải qua những giải đấu lớn, tại Trung Quốc, Indonesia rồi nhiều quốc gia khác. Phải nói rằng sự khởi đầu công việc tại Việt Nam không hề dễ dàng nhưng sự nghiệp cầm quân của tôi đã được chắp cánh bởi sự nỗ lực không ngừng của các bạn".

Đánh giá kỹ hơn về vòng bảng, HLV Park Hang-seo cho biết: "Bảng D là bảng đấu rất khó khăn khi Iran và Iraq là những quốc gia rất mạnh tại châu Á. Ngày 8.1 sẽ là trận ra quân đầu tiên gặp Iraq, đội bóng rất khôn khéo, rất tinh nhanh và có sức tấn công 'hủy diệt'. Nếu thắng trận này thì cửa vào của Việt Nam rất sáng bởi ngôi đầu khó thoát khỏi tay Iran.

Tại Asian Cup 2019 chúng ta phải nghiên cứu rất kỹ đối thủ của mình. Tôi chưa thể tuyên bố đội hình sẽ bao gồm những ai vì mỗi cầu thủ được lựa chọn dựa vào thực tế từng trận đấu. Ai phù hợp nhất sẽ được lựa chọn. Tôi đề nghị các cầu thủ tiếp tục tuân thủ nghiêm ngặt lối chơi và triết lý bóng đá mà ban huấn luyện đã đề ra”.

img

Ban huấn luyện ĐT Việt Nam sẽ có cuộc họp với AFC và nước chủ nhà để thống nhất về điều lệ của Asian Cup 2019. Tiếp đó, HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẽ ra quân vào ngày 8.1 trong cuộc đối đầu với ĐT Iraq.

Dave (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem