“Choáng” vì tài dự đoán Asian Cup như thần của Xavi

Tú Phạm Thứ ba, ngày 29/01/2019 17:10 PM (GMT+7)
Một lần nữa dự đoán của tiền vệ người Tây Ban Nha Xavi ở Asian Cup 2019 đã trở thành sự thật.
Bình luận 0

Trước Asian Cup 2019, Xavi cho rằng, Nhật Bản sẽ đánh bại Iran ở bán kết. Vào thời điểm đó và những gì Iran đã thể hiện trước trận bán kết gặp Nhật Bản, không mấy người tin vào dự đoán của huyền thoại Barcelona. Tuy nhiên, ở trận bán kết tối qua, Nhật Bản đã đè bẹp Iran với tỷ số 3-0, trở thành đội đầu tiên lọt vào trận chung kết, đúng như những gì Xavi từng đánh giá.

img

Vào 21h00 tối nay sẽ diễn ra trận bán kết còn lại giữa UAE và Qatar. Theo nhận định của Xavi trước giải, Qatar sẽ giành quyền chơi trận chung kết và sẽ đánh bại Nhật Bản để vô địch giải đấu số 1 châu Á. Trước đó, Xavi dự đoán Qatar vượt qua Hàn Quốc ở tứ kết và mọi chuyện diễn ra đúng như những gì huyền hoại Barcelona nhận định.

Trước khi Asian Cup 2019 khởi tranh, Xavi dự đoán Australia lọt vào bán kết chứ không phải UAE. Tuy nhiên, UAE đã vượt qua Asutralia ở tứ kết để giành quyền lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất. Tính đến thời điểm này, Xavi đã đoán trúng 7/8 đội lọt vào tứ kết (chỉ đoán sai ĐT Việt Nam), 3 /4 đội lọt vào bán kết và 1 đội lọt vào chung kết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem