Công Phượng bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, báo châu Á nói gì?

Minh Tú Chủ nhật, ngày 13/01/2019 06:08 AM (GMT+7)
Fox Sport châu Á tỏ ra khá tiếc nuối vì pha bỏ lỡ cơ hội rất ngon ăn của Nguyễn Công Phượng ở trận Việt Nam thua Iran với tỷ số 0-2.
Bình luận 0

Ở phút 52, khi tỷ số là 1-0 nghiêng về Iran, Công Phượng đã có cơ hội đối mặt với thủ môn Alireza Beiranvand sau khi nhận được đường chuyền thuận lợi của Văn Toàn. Tuy nhiên, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã dứt điểm quá hiền, trúng người thủ thành đối phương, bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của đội bóng Đông Nam Á ở trận thua Iran.

img

Công Phượng bỏ lỡ cơ hội mười mươi

Không chỉ HLV Park Hang-seo, CĐV Việt Nam, truyền thông châu Á cũng tỏ ra tiếc nuối vì pha bỏ lỡ ngon ăn này. Theo Fox Sport châu Á, Công Phượng đã bỏ lỡ cơ hội có thể giúp Việt Nam xoay chuyển tình thế.

“Ở những phút đầu hiệp 2, ĐT Việt Nam đã chơi tích cực hơn và có cơ hội ghi bàn cân bằng tỷ số và thay đổi cục diện trận đấu. Phút 52 Công Phượng đã có cơ hội đối mặt với Alireza Beiranvand nhưng dứt điểm trúng người thủ môn Iran, bỏ lỡ cơ hội tốt nhất của ĐT Việt Nam ở trận này. Đáng tiếc là ít phút sau pha bỏ lỡ này, ĐT Việt Nam phải trả giá vì bị Azmoun chọc thủng lưới lần thứ 2, pha làm bàn chấm dứt mọi hy vọng của đội bóng Đông Nam Á”, Fox Sport châu Á bình luận.

Ngoài pha bỏ lỡ nói trên, vào phút 89, ĐT Việt Nam cũng có một cơ hội ngon ăn nữa là cú dứt trong vòng cấm chệch cột dọc của Quang Hải. Thua 2 trận liên tiếp, cơ hội giành vé 1/8 Asian Cup 2019 của thầy trò HLV Park Hang-seo là rất mong manh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem