Đặng Văn Lâm được AFC vinh danh ở trận Việt Nam vs Nhật Bản

Nhật Trường (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 25/01/2019 11:41 AM (GMT+7)
Sau màn trình diễn vô cùng chói sáng trong cuộc đối đầu với Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019, thủ môn Đặng Văn Lâm của ĐT Việt Nam đã được ban tổ chức trận đấu bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Bình luận 0

Được đánh giá là thua kém cả về đẳng cấp cũng như kinh nghiệm trước Nhật Bản, nhưng ĐT Việt Nam đã khiến giới chuyên môn lẫn người hâm mộ hết sức bất ngờ với màn trình diễn của mình. Dù không sở hữu nhiều bóng, nhưng đoàn quân HLV Park Hang-seo đã tạo nên thế trận sòng phẳng trước đội bóng xứ Mặt trời.

img

Đặng Văn Lâm giành giải cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản.

Trong suốt 90 phút trận đấu trên SVĐ Al Maktoum chỉ duy nhất tình huống sút phạt đền thành bàn của Ritsu Doan mới tạo ra sự khác biệt giữa hai đội và đưa Nhật Bản vào bán kết.

Để có được thế trận cân bằng trên, đầu tiên phải kể đến màn trình diễn quả cảm của tập thể ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo. Trong đó, điểm sáng nhất chính là vị trí trấn giữ khung thành của Đặng Văn Lâm. Với không dưới sáu pha cứu thua trong trận đấu, thủ môn Việt kiều đã làm nản lòng các chân sút của ĐT Nhật Bản. Mọi cú dứt điểm từ xa, cho đến đối mặt của đội bóng xứ Mặt trời đều không thể vượt qua bàn tay của tân binh Muangthong United và anh chỉ chịu khuất phục trước cú sút phạt đền hiểm hóc của Ritsu Doan.

Với màn trình diễn xuất sắc trong trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Nhật Bản, Đặng Văn Lâm đã được ban tổ chức trận đấu bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem