ĐT Việt Nam chốt danh sách dự Asian Cup 2018: Loại 4 cái tên

Nhật Trường (tổng hợp) Thứ tư, ngày 26/12/2018 13:33 PM (GMT+7)
Trong một diễn biến mới nhất, HLV Park Hang-seo đã chính thức loại 4 cầu thủ trước khi lên đường tham dự vòng chung kết Asian Cup 2019.
Bình luận 0

Sau buổi tập cuối cùng vào hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar để tham dự tập huấn trước khi sang UAE thi đấu VCK Asian Cup 2019. Theo điều lệ của giải, mỗi đội chỉ được đăng ký tối đa 23 cầu thủ nên trước khi chuyến tập huấn kết thúc, HLV sẽ phải loại ra 5 gương mặt.

img

HLV Park Hang-seo chốt danh sách sang Qatar tuấn huấn trước thềm Asian Cup 2019.

Do Việt Nam vẫn còn một trận giao hữu với Philippines vào ngày 31.12 nên HLV Park Hang-seo quyết định sẽ đem sang Qatar 24 cầu thủ, trước khi loại thêm 1 người nữa sau khi chuyến tập huấn kết thúc.

Và mới đây, danh sách 4 cầu thủ không đi Qatar của ĐT Việt Nam cũng đã được lộ diện. Theo đó, Phan Thanh Hậu, Ngô Tùng Quốc, Nguyễn Hoàng Đức và Lục Xuân Hưng sẽ là 4 cầu thủ phải ngồi nhà trong đợt triệu tập lần này.

Trong khi Nguyễn Hoàng Đức và Lục Xuân Hưng phải chia tay đội tuyển vì chấn thương thì Phan Thanh Hậu và Ngô Tùng Quốc cũng bị loại vì cơ hội để họ cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình hiện tại của ĐT Việt Nam là không cao.

Ngày mai 27.12, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Doha (Qatar) tập huấn và có trận giao hữu với Philippines vào ngày 31.12. Đến ngày 8.1, chúng ta sẽ có trận ra quân đầu tiên ở Asian Cup đối đầu với ĐT Iraq.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem