Duy Mạnh bị phạt hơn 110 triệu đồng vì... kéo áo đối phương

Thứ ba, ngày 15/01/2019 13:41 PM (GMT+7)
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã bị Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đưa ra án phạt rất nặng vì tấm thẻ vàng phải nhận trong cuộc đối đầu với Iran cách đây ít ngày.
Bình luận 0

Cụ thể, đó là tình huống phạm lỗi ở phút thứ 48 của trận đấu, trung vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã kéo áo cầu thủ Bashar Rasan bên phía Iran, anh nhận thẻ vàng từ trọng tài bắt chính Abdulrahman Al Jassim ở tình huống đó. Thẻ vàng này khiến cho Duy Mạnh phải ngồi ngoài trận cuối cùng vòng bảng Yemen, không chỉ có vậy, anh còn bị AFC phạt một số tiền lớn.

img

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá châu Á, Duy Mạnh phải nộp phạt khoản tiền lên tới 5.000 USD (khoảng 116 triệu đồng) vì pha phạm lỗi của mình, theo khoản 4.1.2 trong điều 22 của luật Asian Cup 2019. Duy Mạnh sẽ có tối đa 30 ngày để kháng cáo án phạt được AFC đưa ra.

Nếu quyết định không kháng cáo hoặc kháng cáo không thành công, Duy Mạnh sẽ phải "bỏ tiền túi" để nộp phạt dù pha phạm lỗi của anh được đánh giá là không nghiêm trọng.

Không chỉ có trung vệ của tuyển ​Việt Nam, một loạt những cái tên khác bao gồm Amer Abdulrahman Abdulla Husain Alhammadi của UAE, Jung Woo-young của Hàn Quốc, Mohammed N.A. Saleh của Palestine, Han Kwang Song của Triều Tiên, Adison Promrak của Thái Lan, Krimets Egor của Uzbekistan cũng đã nhận những án phạt khác nhau từ AFC.

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem