HLV Nhật Bản lớn tiếng trước trận đấu với ĐT Việt Nam

Tùy Minh (tổng hợp) Thứ tư, ngày 23/01/2019 20:35 PM (GMT+7)
20 giờ ngày 24.1, đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ gặp Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019. Trong cuộc họp báo chiều nay, HLV Hajime Moriyasu của đội bóng xứ hoa anh đào khẳng định sẽ đá tấn công với quyết tâm giành chiến thắng.
Bình luận 0

Với những gì đã thể hiện tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã chứng minh được mình là đội bóng không dễ bắt nạt. Sự tự tin, quyết tâm và khát khao chiến thắng cùng lối chơi được tổ chức rất tốt dưới thời HLV Park Hang-seo khiến Nhật Bản cũng phải dè chừng.

img

HLV Hajime Moriyasu khẳng định Nhật Bản sẽ chơi tấn công với quyết tâm vượt qua ĐT Việt Nam ở tứ kết Asian Cup 2019. Ảnh: 24h

Cụ thể, HLV Hajime Moriyasu nói: "Tôi biết bóng đá Việt Nam đã đạt được những thành công trên đấu trường quốc tế từ năm ngoái tới năm nay.

Các bạn sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật tốt và chắc chắn đây sẽ là trận đấu không dễ dàng đối với chúng tôi. Nhưng mục tiêu của Nhật Bản là đoạt Cúp vô địch châu Á và chúng tôi sẽ cố gắng chơi tấn công, tạo ra nhiều cơ hội và ghi được bàn thắng để vượt qua Việt Nam".

Theo HLV Hajime Moriyasu, các học trò của ông đã mất khá nhiều sức lực ở trận thắng Ả-rập Xê-út ở vòng 1/8: "Chúng tôi có ít ngày để hồi phục nhưng mọi việc đã ổn. Nhật Bản đã sẵn sàng cho cuộc đọ sức với Việt Nam", HLV Hajime Moriyasu cho hay.

Trước câu hỏi của phóng viên về việc Olympic Nhật Bản đã thua Olympic Việt Nam 0-1 ở vòng bảng ASIAD 2018, HLV Hajime Moriyasu bày tỏ:  

"Tất cả đã là quá khứ. Tôi không còn nhớ gì về trận đấu đó nữa. Điều tôi quan tâm lúc này là chuẩn bị thật tốt cho trận tứ kết Asian Cup 2019 gặp Việt Nam".

Nói về công nghệ VAR lần đầu tiên được áp dụng, HLV Hajime Moriyasu chia sẻ: "Sự xuất hiện của VAR sẽ giúp các đội bóng thể hiện tốt nhất những gì mình có, tất cả sẽ phải tôn trọng luật và thi đấu fair-play".

Chốt lại, HLV Nhật Bản nhấn mạnh: "Chắc chắn chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng. Dù sao Nhật Bản vẫn còn một số cầu thủ thiếu kinh nghiệm. Chúng tôi vẫn đang hoàn thiện mình qua từng trận đấu".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem