HLV Park Hang-seo bất ngờ hé lộ đội hình ĐT Việt Nam đấu Yemen

Thứ tư, ngày 16/01/2019 18:09 PM (GMT+7)
Huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết, ông sẽ không thay đổi quá nhiều nhân sự trong trận cầu quan trọng của tuyển Việt Nam trước đối thủ Yemen.
Bình luận 0

Đêm nay, tuyển ​Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng nhất vòng bảng Asian Cup 2019, đối đầu với tuyển Yemen. Tuyển Việt Nam cần phải chiến thắng với nhiều bàn nhất có thể và chờ đợi các đối thủ từ các bảng đấu khác, để hy vọng giành một vé đi tiếp ở giải đấu năm nay.

img

Họp báo trước trận, huấn luyện viên Park Hang-seo nói:

"Ngày mai đấu với Yemen sẽ rất quan trọng, cũng giống như Iran, Iraq. Về Iran, tôi đã cho Công Phượng đá chính, chơi trung phong cắm vì cậu ấy đã tập luyện rất tốt, thể trạng tốt. Ngày mai, tôi sẽ suy nghĩ về các phương án tấn công. Nhưng ngay lúc này tôi chưa thể nói ở đây, các bạn có thấy trên sân vào ngày mai".

"Chúng tôi sẽ không có nhiều thay đổi với những trận đấu trước. Tất cả phụ thuộc vào việc chuẩn bị cho các cầu thủ điều kiện tốt nhất, đảm bảo 100% thể lực để ra sân".

Đánh giá về đối thủ, thầy Park nhận định: "Tôi đã xem băng ghi hình và phân tích 2 trận đấu của Yemen từ đầu giải nhận thấy họ kiểm soát bóng rất tốt. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với tuyển Việt Nam. Yemen có cùng hoàn cảnh giống tuyển Việt Nam, cả hai đều rất cần chiến thắng. Việt Nam cần một chiến thắng để đi tiếp vào vòng loại trực tiếp. Tôi sẽ làm tất cả để lấy 3 điểm ở trận đấu tới".

TH (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem