Ngôi sao số 1 Asian Cup 2019 bị CĐV nhà ở NHA... phân biệt chủng tộc

Thứ ba, ngày 15/01/2019 12:10 PM (GMT+7)
Sau trận thua 0-1 trước M.U ở giải ngoại hạng Anh cuối tuần qua, không ít cổ động viên Tottenham đã tỏ ra thất vọng và buông lời chì chiết Son Heung-min.
Bình luận 0

Trong bối cảnh ĐT Hàn Quốc đang thi đấu ở Asian Cup 2019, Son Heung-min đã xin phép BLĐ Tottenham Hotspurs trở về làm nhiệm vụ quốc gia. Đổi lại, anh muốn thể hiện toàn bộ khả năng của mình giúp Spurs giành thắng lợi trước kình địch M.U.

Mặc dù đã rất cố gắng, nhưng cầu thủ 26 tuổi cùng các đồng đội lại không thể chiến thắng David de Gea khi thủ thành này đã chơi quá xuất sắc. Đen đủi hơn, Son Heung-min còn bị chính CĐV Tottenham chỉ trích, phân biệt chủng tộc ngay trong trận đấu đó.

img

Theo thông tin từ tổng biên tập James Dickens của GOAL tại Anh, một fan quá khích trên khán đài sân Wembley đã buông lời thóa mạ vô cùng tục tĩu. Điều này khiến ông bị sốc nặng.

Viết trên trang Twitter cá nhân, ông Dicken khẳng định: "Trong vòng 15 năm qua, tôi chưa từng được tận mắt chứng kiến hành vi phân biệt chủng tộc. Nhưng hôm nay, các CĐV của Spurs thật kinh tởm. Tôi đã báo cáo lại cho nhân viên an ninh nhưng bị bọn họ gọi là 'thằng khốn'. Lúc đó, con trai của tôi cũng đang có mặt".

img

Nhiều người cũng đã bày tỏ sự  phẫn nộ khi nghe những về sự việc đáng xấu hổ này. Tuy nhiên vì chưa có bằng chứng, nhiều khả năng ông Dickens sẽ không thể tố cáo những CĐV có hành vi phân biệt chủng tộc với Son Heung-min lên LĐBĐ Anh (FA). Dù vậy, CLB Tottenham cũng đã bắt tay vào điều tra sự việc nói trên.

Hiện tại, Son Heung-min đã tới UAE để tham dự Asian Cup 2019.

Dave (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem