Quế Ngọc Hải tiết lộ điều bất ngờ ở trận thua ĐT Iran

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ hai, ngày 14/01/2019 19:12 PM (GMT+7)
Trước một đội bóng là ứng cử viên vô địch như ĐT Iran, trung vệ Quế Ngọc Hải và các đồng đội liên tục phải chống đỡ những pha hãm thành nguy hiểm. Hàng thủ của đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu “trầy da tróc vẩy”.
Bình luận 0

Sau trận thua đáng tiếc ở trận ra quân, ĐT Việt Nam đặt quyết tâm rất lớn để có thể giành 1 điểm trước Iran nhằm tạo lợi thế trong cuộc cạnh tranh chiếc vé lọt vào vòng knock-out Asian Cup 2019. Tuy vậy, các cầu thủ Iran với sự vượt trội về thể lực, thể hình, kỹ thuật ở một đẳng cấp cao hơn hẳn so với chúng ta. Ngoài cú đúp của Sardar Azmoun, đội bóng Tây Á còn có hàng loạt pha dứt điểm nhắm vào khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm.

img

Quế Ngọc Hải.

Với vai trò đội trưởng và cũng là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của Golden Dragons, Quế Ngọc Hải đã thi đấu rất nỗ lực và nhiều phen phải lăn xả. Thậm chí anh đã bị choáng sau khi phải lấy thân mình chống đỡ các cú sút như búa bổ của tiền đạo đối phương nhưng vẫn cố gắng chiến đấu đến hết trận.

“Tôi cảm thấy có phần bị choáng sau khi cản phá những cú sút mạnh của cầu thủ Iran nhưng rất may tôi không bị chấn thương và vẫn tiếp tục thi đấu tới hết trận”, Quế Ngọc Hải chia sẻ.

“Thực sự, Iran là đối thủ rất mạnh và họ đã chứng tỏ tầm đẳng cấp thuộc dạng hàng đầu châu Á. Tuyển Việt Nam thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo và vì người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Dù thua trận nhưng cá nhân tôi cảm thấy tự hào về tinh thần chiến đấu của các đồng đội”, trung vệ 25 tuổi nói thêm.

Với việc để thua hai trận, thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ còn có thể hy vọng vào tấm vé vớt dành cho một trong bốn đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất ở vòng bảng. Ở lượt trận cuối bảng D diễn ra vào ngày 16.1, nếu giành được chiến thắng đậm trước Yemen và có thêm may mắn thì ĐT Việt Nam vẫn có cơ hội lọt vào vòng trong.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem