Tristan Đỗ bất ngờ nói về lựa chọn khoác áo giữa Thái Lan và Việt Nam

Thứ năm, ngày 24/01/2019 19:12 PM (GMT+7)
Mới đây, trên trang cá nhân, tuyển thủ Thái Lan, Tristan Đỗ đã lên tiếng khẳng định vẫn luôn ủng hộ ĐT Việt Nam và phủ nhận những tin đồn thất thiệt liên quan đến lựa chọn ĐTQG của cầu thủ này.
Bình luận 0

Trong thời gian dài vừa qua, tuyển thủ Thái Lan, Tristan Đỗ thường là cái tên phải đón nhận những bình luận không hay của các CĐV Việt Nam sau khi lựa chọn khoác áo đội bóng kình địch trong khu vực.

Mọi chuyện càng trở nên tệ hại hơn trong những ngày gần đây khi Asian Cup 2019 diễn ra. Mới đây, đích thân hậu vệ cánh ĐT Thái Lan đã lên tiếng trên trang cá nhân để giải thích về lý do lựa chọn khoác áo đội bóng này.

img

Tristan Đỗ tranh cãi với cầu thủ Trung Quốc.

Theo đó, Tristan Đỗ khẳng định anh vẫn luôn ủng hộ ĐT Việt Nam và các đội bóng khác của Đông Nam Á. Trên trang cá nhân, anh cho biết:

“Tôi chỉ muốn đính chính với mọi người điều này. Tôi tự hào khi có ông nội là người Việt Nam và sinh sống chủ yếu ở Thái Lan. Tôi cũng tự hào khi bố tôi được sinh ra và lớn lên tại Thái Lan còn mẹ tôi là người Pháp”.

“Tôi tự hào được sinh ra trong một gia đình đa chủng tộc, một phần thiết yếu của thế giới hiện đại ngày nay. Sự đa dạng đó đã tạo nên tôi của ngày hôm nay và tôi không thể nào thay đổi điều đó”.

“Tôi thấy được sự phù hợp của mình với Thái Lan bởi đây là nơi bố tôi được sinh ra, lớn lên và ông ấy chỉ nói được tiếng Thái. Sau này, ông ấy chuyển sang Pháp và chưa từng đến Việt Nam trước khi trưởng thành”.

“Lựa chọn này không thể thay đổi nguồn gốc của tôi và tôi cũng không hề phủ nhận điều đó. Bóng đá và những giải đấu như Asian Cup đều mang ý nghĩa kết nối mọi người với nhau”.

“Tôi muốn đăng thông báo này đến một số cá nhân chia sẻ những thông tin thất thiệt, tạo ra sự thù hằn. Thật may khi đây chỉ là số lượng không nhiều”.

“Tôi mừng cho ĐT Việt Nam và cả nền bóng đá Đông Nam Á. Những đội bóng Đông Nam Á mạnh mẽ sẽ giúp chúng ta cùng phát triển và tự hào. Hãy mở rộng suy nghĩ của mình, đây đã là năm 2019 rồi”.

TP (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem