Bà cháu cụ Đặng được giúp trên 20 triệu đồng

Thứ hai, ngày 04/02/2013 09:03 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 3.2, bà Diệp Thị Điệp - cán bộ mặt trận khu phố 6, phường 4, TP.Tuy Hòa, Phú Yên cho biết: Sau bài viết “Đau lòng chuyện trẻ quyên sinh”, rất nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài nước đã gửi tiền, quà giúp đỡ cụ Phan Thị Đặng và em Nguyễn Chí H (học sinh lớp 12CB3 Trường THPT Nguyễn Trãi, Tuy Hòa).
Bình luận 0

Cụ thể, một số Việt kiều tại Mỹ gửi tặng trên 10 triệu đồng, các tổ chức xã hội và cá nhân trong nước tặng trên 10 triệu đồng, 55kg gạo và mì gói trị giá khoảng 1 triệu đồng.

Bà Điệp cũng cho hay: Vì là hàng xóm em H nên bà trực tiếp chứng kiến tình cảm của những tấm lòng hảo tâm đã chia sẻ hoàn cảnh khó khăn của gia đình em H; nhiều cá nhân, doanh nghiệp khác cũng hứa sẽ có quà hỗ trợ. Địa phương cũng đã cử người giúp đỡ thủ tục để bà cháu cụ Đặng nhận được tiền, quà sớm nhất tại bưu điện. Chắc chắn, bà cháu cụ Đặng sẽ đón Tết Quý Tỵ sung túc và em H có thêm điều kiện vững bước đến trường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem